Huyền thoại chỉ ra 3 cầu thủ Arsenal cần chiêu mộ

09:54 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Stick to Football podcast, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra những vị trí mà đội bóng cũ cần bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Arsenal có mùa bóng thứ 2 liên tiếp cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League sau Manchester City. Trải qua 38 vòng đấu, Pháo Thủ có 89 điểm, kém The Citizens 2 điểm. 

Sau trận đấu hạ màn với Everton, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình trong phiên chợ hè này nhằm duy trì sức mạnh cũng như thách thức Man City ở cuộc đua vô địch ở các mùa bóng sau. 

Arsenal sẽ tiếp tục bạo chi hè này.

Và mới đây, huyền thoại đội bóng, Wright đã có nhiều lời khuyên cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong công cuộc thanh lọc đội hình sắp tới. 

“Nhiều người cho rằng Arsenal cần 1 trung phong nhưng theo tôi, suốt chặng đường qua, họ đã sống tốt mà không sở hữu chân sút đích thực. Tôi nghĩ Arsenal cần 1 cầu thủ có khả năng chia lửa với Bukayo Saka và William Saliba cũng như 1 tiền vệ nữa, Wright nói trên Stick to Football podcast. “Đội bóng cần 1 cầu thủ có khả năng cạnh tranh với Saliba để tăng cường sức mạnh đội hình”. 

Mùa này cả Saliba lẫn Saka đều duy trì phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải. Trong khi Saliba thi đấu ăn ý bên cạnh Gabriel Magalhaes nơi trung tâm hàng thủ để giúp Arsenal trở thành CLB nhận ít bàn thua nhất Premier League 2023/24 thì Saka với 20 bàn thắng đã ghi là chân sút số 1 Pháo Thủ mùa vừa qua.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục