Người hùng Atalanta nghẹn ngào sau khi vô địch Europa League

07:02 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, tiền đạo Ademola Lookman bày tỏ sự vui mừng khi giúp đội nhà giành chức vô địch Europa League.

Dù là đội được đánh giá cao hơn trong trận chung kết Europa League, tuy nhiên, Bayer Leverkusen lại bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Atalanta. Ademola Lookman sắm vai người hùng khi anh lập hattrick bàn thắng giúp đại diện tới từ Serie A bước lên ngôi vô địch.

Ademola Lookman lập hattrick trong trận chung kết Europa League.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, cầu thủ này không giấu được niềm vui. Anh nói: “Một trong những đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Màn trình diễn tuyệt vời của cả đội. Chúng tôi đã làm được, chúng tôi đã làm được, chúng tôi đã làm được. Tôi không có nhiều lời để nói nhưng, vâng, thật tuyệt vời".

Khi được hỏi liệu Atalanta có ăn mừng theo phong cách quen thuộc hay không, Ademola Lookman nói thêm: "100%, phải ăn mừng. Tối nay chúng ta đã làm nên lịch sử".

Ademola Lookman sắm vai người hùng của Atalanta.

Sau khoảng thời gian đáng quên trong màu áo Everton, Ademola Lookman đã quyết định rời nước Anh để chuyển sang Serie A chơi bóng và tính đến hiện tại, đó có thể là quyết định sáng suốt của cầu thủ này.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục