Roy Keane cảnh báo Southgate: "Cậu ấy không thể phòng ngự"

10:10 Thứ năm 23/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGareth Southgate đã công bố đội hình sơ bộ tuyển Anh cho EURO 2024 với những cái tên quen thuôc đã giúp Tam sư tiến sâu ở các giải trước.

Tuy nhiên, huyền thoại của Manchester United, Roy Keane, đã đưa ra cảnh báo nghiêm khắc tới huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate về việc sử dụng Trent Alexander-Arnold của Liverpool ở hàng tiền vệ tại EURO 2024.

Keane, phát biểu trên podcast Stick to Football, bày tỏ lo ngại về khả năng phòng ngự của Alexander-Arnold, cho rằng việc để anh ấy ở vị trí tiền vệ trước các đội hàng đầu có thể là một sai lầm đắt giá.

Keane lo về vị trí của Trent.

Cựu danh thủ nói: "Bạn không thể để cậu ấy chơi ở đó trước một trong những đội hàng đầu. Trong một hoặc hai trận đấu vòng bảng, bạn sẽ thoát khỏi nguy cơ đó, nhưng nếu bạn để Trent ở hàng tiền vệ gặp một trong những quốc gia hàng đầu, thì về khía cạnh phòng ngự của trận đấu mà chúng ta đang nói đến, cậu ấy không thể phòng ngự."

"Tôi nghĩ Trent, trước những đội hàng đầu thực sự - Pháp hay Đức, bất kể đó là ai, trong các trận đấu loại trực tiếp - nếu bạn để Trent ở hàng tiền vệ, chơi phòng ngự, cậu ấy không thể phòng thủ!"

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục