Harry Maguire khiến M.U lo sốt vó

05:57 Thứ năm 23/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, trung vệ người Anh thừa nhận vẫn chưa biết liệu bản thân có kịp bình phục cho trận chung kết FA Cup hay không.

Cho đến những ngày cuối cùng của mùa giải, cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu "buông tha" Manchester United. Đầu tháng 5 vừa qua, trung vệ Harry Maguire gặp vấn đề về cơ và buộc phải bỏ lỡ 4 trận đấu còn lại của đội chủ sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace, Arsenal, Newcastle, Brighton & Hove Albion.

Harry Maguire dính chấn thương cơ từ đầu tháng 5.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với talkSPORT mới đây, bản thân Harry Maguire cũng thừa nhận khả năng để anh tham dự trận chung kết FA Cup gặp Manchester City vào 25/5 tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Anh nói: Rõ ràng, đó là khoảng thời gian thất vọng và vô cùng khó chịu khi dính chấn thương. Tôi vẫn không biết liệu mình có kịp phục hồi hay không. Sắp muộn rồi. Tôi hy vọng sẽ đủ sức khỏe để góp mặt trong đội hình tham dự trận chung kết FA Cup".

Harry Maguire vẫn chưa biết liệu bản thân có kịp bình phục hay không.

“Có lẽ đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi gặp một vài chấn thương cơ trong suốt mùa giải. Cảm giác đó thật khó chịu và kỳ lạ. Bạn luôn muốn ra sân thi đấu nên có lẽ tôi cần xem lại cách tôi quản lý bản thân và những điều tương tự".

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục