Azpilicueta chia tay Marseille: Chelsea sắp đón tân binh thứ 5

15:39 Thứ ba 21/08/2012

Hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta đã nói lời chia tay với các CĐV Marseille trước khi tới London tham dự buổi đàm phán cuối cùng với Chelsea.

Mục tiêu theo đuổi dài hơi của Chelsea trong mùa Hè vừa qua là Cesar Azpilicueta cuối cùng cũng đạt được những kết quả như mong muốn. Theo tiết lộ từ Mirror, Nhà ĐKVĐ Champions League đã đạt được thỏa thuận mức giá 7 triệu bảng với BLĐ Marseille. Hiện tại, tài năng trẻ người Tây Ban Nha và người đại diện đã có mặt ở thủ đô London để hoàn tất những thủ tục cá nhân trước khi kí hợp đồng chính thức với sân Stamford Bridge.

Ngay sau trận thắng Sochaux 2-0 ở Ligue 1 cuối tuần qua, Cesar Azpilicueta đã nói lời chia tay với Marseille và các CĐV thành phố cảng.

“Mọi người đã từng nói, tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu chia tay Marseille và gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, nếu sự ra đi của tôi có thể cải thiện tình hình tài chính cho CLB thì đó cũng là điều rất tốt. Tôi xin cảm ơn các CĐV đã dành sự ủng hộ cho tôi. Họ luôn là động lực cho tôi trong những thời điểm khó khăn”, Azpilicueta chia sẻ trên Mirror.

Azpilicueta đã nói lời chia tay Marseille

Cesar Azpilicueta cũng là mục tiêu mà cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas đã từng đặt vấn đề ở mùa giải trước. Tuy nhiên, phải tới khi Jose Bosingwa nói lời chia tay Stamford Bridge, người tiếp quản Di Matteo mới đẩy nhanh thương vụ này.

Hiện tại, vị trí hậu vệ phải của Chelsea đang thuộc về Branislav Ivanovic. Tuy nhiên, tuyển thủ người Serbia đã tuyên bố muốn thi đấu ở vị trí trung vệ. Bởi vậy, việc chiêu mộ Cesar Azpilicueta là điều cần thiết với The Blues, đặc biệt khi hậu vệ này mới 22 tuổi và được kì vọng sẽ là ngôi sao lớn trong tương lai. Nếu gia nhập Chelsea, Cesar Azpilicueta sẽ là bản HĐ thứ 5 của Chelsea ở mùa giải này sau Eden Hazard (Lille), Oscar (Internacional), Marko Marin (Werder Bremen) và Thorgan Hazard (Lens).

Tình hình chuyển nhượng tại của Chelsea ở mùa Hè này

Đến: Eden Hazard (Lille, 32 triệu bảng), Oscar (Internacional, 25 triệu bảng), Marko Marin (Werder Bremen, 7 triệu bảng), Thorgan Hazard (Lens, tự do)

Đi: Didier Drogba (Shanghai Shenhua, tự do), Jacob Mellis (Barnsley, tự do), Salomon Kalou (Lille, tự do), Jose Bosingwa (QPR, tự do), Thibaut Courtois (Atletico Madrid, cho mượn), Romelu Lukaku (West Bromwich Albion, cho mượn), Kevin De Bruyne (Werder Bremen, cho mượn), Sam Hutchinson (Nottingham Forest, cho mượn), osh McEachran (Middlesbrough, cho mượn)

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục