Arsene Wenger nói "không" với Demba Ba

23:48 Thứ sáu 28/12/2012

Những ngày vừa qua, báo chí liên tục đưa tin Arsenal sắp đạt được thỏa thuận với Newcastle trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Demba Ba.

Thế nhưng, trước cuộc đối đầu với chính Newcastle ngày thứ Bảy tới, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng cầu thủ người Senegal này đang trên đường đến Emirates.


Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Demba Ba với Newcastle chỉ là 7 triệu bảng, con số không nằm quá tầm tay của Arsenal. Bản thân Ba cũng đăng đàn tuyên bố: "Arsenal là một trong những đội bóng có thể biến giấc mơ của bạn thành sự thật."

Nhưng sự thật chỉ có 1, đó là Arsenal không hề theo đuổi Demba Ba. Đích thân HLV Wenger lên tiếng xác nhận thông tin này.

Ông nói: "Không nên nói về Demba Ba vào thời điểm này bởi cậu ấy sẽ có cuộc đối đầu với chúng tôi vào thứ Bảy tới. Nhưng nếu bạn hỏi chúng tôi có muốn kí hợp đồng với anh ấy hay không? Tôi khẳng định là không."

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến David Villa hay huyền thoại của CLB - Thierry Henry, Giáo sư trả lời khá lấp lửng.

Ông nói thêm: "Những động thái mua bán cầu thủ của Arsenal đều luôn được giữ bí mật. Vì thế, tôi không thể tiết lộ cho các bạn một cái tên nào ở đây cả."

"Tôi chưa từng mất đi sự hứng thú với Thierry Henry. Hôm nay, cậu ấy vẫn ở đây và tập luyện cùng chúng tôi. Tôi không loại trừ hoàn toàn bất cứ một khả năng nào."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục