Xavi chốt khả năng tìm người thay Ter Stegen

11:30 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnMarca trích dẫn lại lời phát biểu của HLV Xavi Hernandez về việc Barcelona có nên mua tân binh thay Marc-Andre Ter Stegen.

Marc-Andre Ter Stegen phải nghỉ thi đấu một thời gian chưa xác định sau khi trải qua ca phẫu thuật lưng vào tuần trước. Các ước tính về thời điểm Ter Stegen có thể trở lại là khác nhau, nhưng quan điểm của Xavi Hernandez cho thấy niềm tin mà ông dành cho thủ thành người Đức.

Khi được hỏi về việc có mua tân binh thay thế Ter Stegen, Xavi phát biểu, trích dẫn từ Marca:

"Mua một thủ môn không phải là lựa chọn của CLB. Chúng tôi tự tin với những gì mình sở hữu vào lúc này. Chúng tôi tin Ter Stegen sẽ sớm hồi phục chấn thương".

Xavi xác nhận không mua tân binh tay Ter Stegen - Bóng Đá

 Xavi xác nhận không mua thủ môn thay Ter Stegen.

Barcelona còn 4 trận đấu trước kỳ nghỉ đông và hy vọng Ter Stegen sẽ bình phục vào đầu năm 2024. Inaki Pena bắt chính ở 3 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường và anh thể hiện tương đối ấn tượng. Pena hứa hẹn tiếp tục xuất hiện ở đội hình xuất phát trong trận gặp Girona tới đây.

Barcelona sẽ muốn thắng trận này để áp sát Girona trên BXH La La Liga. Nếu họ thất bại, Girona có cơ hội vượt qua Real Madrid để giành lấy vị trí đầu bảng.

Lữ Phong | 10:32 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục