"Wan-Bissaka xuất sắc hơn Alexander-Arnold. Cứ hỏi Sterling là biết"

07:08 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Aaron Wan-Bissaka xuất sắc hơn Trent Alexander-Arnold vào thời điểm hiện tại.

 

Tài năng của Aaron Wan-Bissaka

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, chuyển đến Old Trafford chơi bóng từ Crystal Palace vào mùa Hè năm ngoái, đã có một khởi đầu đầy mạnh mẽ trong sự nghiệp với Man United bằng việc thể hiện khả năng phòng thủ đáng kinh ngạc.

Rất ít cầu thủ chạy cánh có thể qua mặt được Wan-Bissaka ở mùa giải này, trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang nỗ lực cải thiện Wan-Bissaka ở mặt trận tấn công. Và thực tế, Wan-Bissaka đã cân bằng hơn giữa công và thủ thời gian gần đây.

Chứng kiến những màn trình diễn của Wan-Bissaka, Patrick van Aanholt - hậu vệ của Crystal Palace không ngần ngại khẳng định rằng, Wan-Bissaka xuất sắc hơn Trent Alexander-Arnold - một trong những hậu vệ phải toàn diện nhất hiện nay.

Cụ thể, Patrick van Aanholt chia sẻ trên chương trình Counter Attack: "Xuất sắc hơn Alexander-Arnold? Điều đó là chắc chắn rồi. Không có gì nghi ngờ cả. Họ là những cầu thủ khác biệt. Khả năng phòng ngự của Wan-Bissaka quá tuyệt và rõ ràng là hơn hẳn Alexander-Arnold.

Alexander-Arnold sở kỹ khả năng tấn công, phạt góc và chân phải ấn tượng. Nhưng nếu bạn hỏi Wilfried Zaha về việc liệu cậu ấy thích đối đầu với Wan-Bissaka hay Alexander-Arnold, cậu ấy sẽ chọn Alexander-Arnold.

Tôi rất tôn trọng Alexander-Arnold nhưng về khả năng phòng ngự, hãy hỏi Raheem Sterling để biết Wan-Bissaka giỏi như thế nào. Nhưng Wan-Bissaka cũng cần cải thiện khả năng tấn công. Cậu ấy cần nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn."

Wan-Bissaka 'without a doubt' better than Alexander-Arnold, claims former team-mate - Bóng Đá

 2 trong số những hậu vệ phải hay nhất Premier League hiện nay.

Tiểu Lam | 06:38 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục