Tuyển Brazil: Mất Ramires, kỳ vọng vào Kaka

13:27 Thứ tư 20/03/2013

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia và Nga, đội tuyển Brazil đã triệu tập đội hình từ vài ngày trước. Nhưng họ vừa nhận một tin không vui là tiền vệ Ramires sẽ không thể thi đấu vì chấn thương.

Tiền vệ Ramires của Chelsea đã không thể dự trận giao hữu gặp Italia vì chấn thương. Ramires đã chấn thương cơ sau trận thắng West Ham 2-0 hồi cuối tuần.

Kaka được Scolari trao cơ hội

Trước đó, ông Felipe Scolari đã nhận hung tin khác về Paulinho và Lucas. Hai cầu thủ này cũng được triệu tập như Ramires, nhưng không thể thi đấu vì chấn thương.

Bù lại, ông Scolari sẽ đặt niềm tin vào Kaka trận này. Tiền vệ của Real Madrid không được thi đấu thường xuyên ở CLB, nhưng sẽ được gọi thay thế Ronaldinho. Dinho hiện đang không có phong độ tốt.

Trong đợt tập trung lần này, Brazil có một gương mặt mới là tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Costa năm nay 24 tuổi. Anh đang có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Atletico, với 13 bàn sau 31 trận đấu.

DANH SÁCH CỤ THỂ

Thủ môn: Julio Cesar (QPR), Diego Cavalieri (Fluminense).

Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Marcelo (Real), Filipe Luis (Atletico), Dede (Vasco), Dante (Bayern), David Luiz (Chelsea), Thiago Silva (PSG).

Tiền vệ: Hernanes (Lazio), Fernando (Gremio), Kaka (Real), Lucas (PSG), Luiz Gustavo (Bayern), Oscar (Chelsea), Paulinho (Corinthians), Ramires (Chelsea), Jean (Fluminense).

Tiền đạo: Neymar (Santos), Fred (Fluminense), Hulk (Zenit), Diego Costa (Atletico).

Thanh Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục