Southgate không đồng tình với dư luận về Chilwell

18:20 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Gareth Southgate đưa ra góc nhìn khác về Ben Chilwell sau thất bại trước Brazil.

ĐT Annh đã trải qua một đêm khó khăn và cuối cùng phải chịu thất bại đầu tiên tại Wembley sau 21 trận khi pha lập công ở cự ly gần của Endrick ấn định chiến thắng cho Brazil.

Ben Chilwell đá chính bên cánh trái, nhưng không thể tạo tầm ảnh hưởng ở khoản tấn công và anh liên tục để các cầu thủ Brazil vượt qua. Cầu thủ 27 tuổi được thay thế bởi Joe Gomez ở phút 67 và màn trình diễn của anh đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng thay thế Luke Shaw, người phải ngồi ngoài cho đến tháng 4 vì chấn thương gân kheo.

Nhưng phát biểu sau thất bại của đội tuyển Anh tại Wembley, HLV Gareth Southgate cho biết ông khích lệ màn trình diễn của Chilwell:

Gareth Southgate responds to Ben Chilwell criticism after England’s defeat to Brazil - Bóng Đá

 Chilwell gây thất vọng trước Brazil.

"Có nhiều cầu thủ thi đấu tốt. Đây là một trận đấu đỉnh cao, chúng tôi kiểm soát phần lớn trận đấu và tạo  ra nhiều nỗ lực ghi bàn như họ. Cuối cùng, khoảnh khắc của Endrick quyết định trận đấu, nhưng có một số màn trình diễn cá nhân quan trọng đối với chúng tôi".

"Anthony Gordon rất xuất sắc trong khía cảnh tấn công và phòng ngự. Ben Chilwell chơi rất giỏi, phòng ngự quyết liệt và tạo ra khoảng trống cho chúng tôi. Đội bóng phải bảo vệ Chilwell cẩn trọng vì cậu ấy từng vắng mặt suốt thời gian dài".

Lữ Phong | 17:22 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục