Ghi bàn phút bù giờ, Bellingham khen ngợi Mainoo

05:29 Thứ tư 27/03/2024 | 4

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Telegraph, Jude Bellingham đã dành lời khen ngợi cho Kobbie Mainoo sau trận hòa 2-2 với Bỉ.

Kobbie Mainoo chỉ vừa được gọi lên tuyển chưa lâu, nhưng đã được tin tưởng trao suất đá chính trước một đội bóng rất mạnh như Bỉ. Tiền vệ mới 19 tuổi này đã chơi tốt. Nếu may mắn hơn Mainoo đã có kiến tạo hay thậm chí là bàn thắng. Anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ Jude Bellingham - người ghi bàn quyết định giúp Tam sư có trận hòa 2-2 tại Wembley.

Bellingham khen Mainoo - Bóng Đá

 Mainoo có màn trình diễn ấn tượng trước Bỉ.

Bellingham cho biết: "Tôi hài lòng với trận đấu này, vì tôi biết chúng tôi sẽ nhận được nhiều rác rưởi nếu thua một trận đấu nữa. Rất nhiều chàng trai đã được ra mắt, rất nhiều chàng trai mà tôi chưa từng chơi cùng. Thực sự chúng tôi lẽ ra phải giành chiến thắng với tất cả những cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra. Tôi nghĩ 2 trận đấu vừa qua sẽ có lợi cho hành trình đến EURO của ĐT Anh.

Tối nay, Kobbie đã chơi rất tốt. Thật khó khăn. Mọi người đều muốn trao cho cậu ấy cơ hội. Chắc chắn Kobbie là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời cho Man United và hy vọng cho cả đội tuyển Anh nữa."

Minh Tuấn | 04:59 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục