"Một sự khởi đầu mới cho Italia"

06:26 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với RAI Sport, Nicolo Barella tự tin vào 'một sự khởi đầu mới' cho đội tuyển Italia sau những thăng trầm.

Azzurri đã hoàn thành chuyến du đấu ngắn ngủi ở Mỹ với pha lập công sớm của Lorenzo Pellegrini từ ngoài vòng cấm và cú lốp bóng tinh tế của Barella sau đường kiến tạo của Riccardo Orsolini trong những phút bù giờ.

Barella: ‘A new start for Italy’ - Bóng Đá

 Barella có bàn thắng đẹp mắt vào lưới Ecuador.

Barella nói với RAI Sport: "Có lẽ chúng tôi đã phải gặp nhiều khó khăn trong hiệp hai, nếu xét về chất lượng của mình. Nhưng điều đó giúp chúng tôi và tôi giữ lại năng lượng cho pha chạy nước rút ở những phút cuối cùng và niềm vui ghi được bàn thắng."

HLV Luciano Spalletti đã tung ra đội hình xuất phát hoàn toàn khác so với đội hình đã đánh bại Venezuela 2-1 vào thứ Năm. Trên hết, đây là trận đấu thứ 2 mà ĐT Ý thi đấu dưới sơ đồ 3-4-2-1 mới, khác với sơ đồ 4-3-3 đã giúp họ vô địch EURO 2020 dưới thời Roberto Mancini.

Barella nói nói thêm: "Bên cạnh hệ thống, đây là một sự khởi đầu mới cho Italia. Chúng tôi đang dần nắm bắt được những gì huấn luyện viên yêu cầu, chúng tôi đang tiến bộ. Còn nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi đang tạo ra một tập thể gắn kết với những chàng trai muốn cống hiến hết mình."

Minh Tuấn | 05:28 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục