Bất ngờ với Guglielmo Vicario

06:15 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnQua RAI Sport, Guglielmo Vicario bày tỏ sự phấn khích khi được tận hưởng trận ra mắt hoàn hảo cùng ĐT Ý trong chiến thắng 2-0 trước Ecuador.

Guglielmo Vicario năm nay đã 27 tuổi, nhưng chưa thể có trận ra mắt ĐTQG Ý cũng như các cấp độ trẻ. Vì vậy, đây là một khoảnh khắc quan trọng đối với cựu thủ môn Empoli.

‘No limits’ after Italy debut for Tottenham star Vicario - Bóng Đá

 Vicario có màn ra mắt ấn tượng.

"Đó là mục tiêu tôi đã đặt ra cho mình và tôi rất vui vì đã làm được điều đó, với một trận giữ sạch lưới và một chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng tối nay”, Vicario nói với RAI Sport.

Vicario là một trong hai cầu thủ Ý được cho ra mắt trong đội hình xuất phát được hoàn toàn thay đổi so với trận thắng gần nhất của họ trước Venezuela, cùng với cầu thủ chạy cánh Raoul Bellanova. Dù sao, đội bóng màu thiên thanh vẫn giành chiến thắng 2-0 tại Red Bull Arena (New Jersey) nhờ các bàn thắng của Lorenzo Pellegrini và Nicolò Barella.

Ngôi sao Tottenham biết rằng vị trí của anh tại EURO 2024 không được đảm bảo, vì Ivan Provedel của Lazio là lựa chọn thứ hai sau Gianluigi Donnarumma.

Vicario nói thêm: "Mục tiêu của tôi là cải thiện từng ngày mà không đặt ra giới hạn và cũng không đặt giới hạn quá tầm với. Tôi cố gắng trải nghiệm mọi thứ lúc này và mong đợi điều tối đa ở bản thân mình."

Minh Tuấn | 05:17 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục