Vượt qua Hà Lan, Julian Nagelsmann nói thẳng về tinh thần của Đức

06:52 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá Đức dẫn lại chia sẻ của HLV Julian Nagelsmann sau chiến thắng 2-1 trước Hà Lan.

Sau chiến thắng trước Pháp, Đức tiếp tục đem đến màn trình diễn thuyết phục khi đánh bại Hà Lan 2-1 trên sân nhà. Maximilian Mittelstadt và Niclas Fullkrug lần lượt nổ súng, giúp đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann giành chiến thắng chung cuộc.

Hai trận giao hữu toàn thắng trong tháng 3 đem đến nhiều tín hiệu tích cực cho tuyển Đức. Toni Kroos cùng các đồng đội từng bước cải thiện, tìm lại sự gắn kết nơi các tuyến. Niềm tin và động lực đã quay trở lại nơi đôi chân các cầu thủ Đức.

Julian Nagelsmann: Der Sieg heute tut sehr gut - Bóng Đá

Đức có hai chiến thắng liên tiếp. 

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Đức dẫn lại phát biểu của HLV Julian Nagelsmann sau trận đấu: "Ngày hôm nay, chúng tôi có chiến thắng thuyết phục. Chạm trán Hà Lan khó khăn hơn rất nhiều so với cuộc đối đầu với Pháp. Hà Lan có nhiều thay đổi trong cách vận hành lối chơi".

"Đức chơi tốt hơn ở quãng thời gian 15 phút cuối trận. Chúng tôi tạo ra nhiều áp lực cho đối thủ. CĐV đã truyền động lực, thúc đẩy chúng tôi giành chiến thắng. Tinh thần của toàn đội rất tốt. Tôi nghĩ đội bóng đã tìm được sự kết nối, sự mạch lạc trong lối chơi. Thật tốt khi bước vào quãng thời gian tạm nghỉ với 2 chiến thắng liên tiếp".

Anh Nguyễn | 05:54 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục