Camavinga tập tễnh rời sân, nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Man City

07:31 Thứ tư 27/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, Eduardo Camavinga có thể bỏ lỡ trận lượt đi ở tứ kết UEFA Champions League với Manchester City vào tháng tới, sau chấn thương rạng sáng nay.

Eduardo Camavinga đã dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cho tuyển quốc gia vào tháng 11 và tình huống này tiếp diễn vào rạng sáng nay. Tiền vệ của Real Madrid đã bị buộc phải rời sân trước giờ nghỉ giữa hiệp trong trận giao hữu của Pháp và Chile. Theo báo cáo từ Diario AS, Camavinga bị bong gân.

Real Madrid star Eduardo Camavinga could miss their UEFA Champions League quarter final - Bóng Đá

 Real Madrid lo sốt vó với tình huống chấn thương của Camavinga.

Sẽ có thông tin cập nhật về thể lực của anh trong những ngày tới và số 6 của tuyển Pháp sẽ trở lại Madrid ngay lập tức để có các bài kiểm tra chuyên sâu hơn.

Khung thời gian dự kiến để phục hồi sẽ là khoảng ít nhất hai tuần, nếu chẩn đoán cho thấy bị bong gân nhẹ, trong khi Man City sẽ có mặt tại Madrid vào ngày 9 tháng 4.

Các báo cáo ban đầu cho thấy Camavinga phải chạy đua với thời gian mới hy vọng có thể thi đấu với đại diện Premier League trong trận lượt đi ở Tứ kết Champions League.

Man City chính là đối thủ đã hạ Real Madrid ở Bán kết Champions League năm ngoái và dĩ nhiên Kền kền trắng rất muốn phục thù.

Ngọa Long | 05:55 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục