Sao tuyển Pháp thừa nhận bị ''out trình''

07:37 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với TF1, tiền vệ Aurelien Tchouameni đã nhận xét về màn trình diễn vừa rồi của anh cùng toàn đội.

Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên trước một tuyển Đức đang khát khao khẳng định lại bản thân, đoàn quân HLV Didier Deschamps đã phải ngậm ngùi nhận thất bại.

Họ bất ngờ bị thủng lưới ngay từ phút đầu tiên khi ngôi sao trẻ Florian Wirtz có cú sút xa đẳng cấp không cho thủ thành Samba bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Bước sang hiệp hai, những cỗ xe tăng có thêm 1 bàn thắng nữa sau pha phối hợp ấn tượng.

Havertz tỏa sáng, Pháp ngậm đắng trước Đức - Bóng Đá

 Pháp bất lực trước tuyển Đức. 

Phát biểu sau trận, ngôi sao tuyển Pháp - Aurelien Tchouameni thừa nhận rằng, anh cùng các đồng đội đã có một trận đấu không như mong đợi và để đối thủ hoàn toàn áp đảo.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã bị đối thủ vượt trội hơn ở mọi khía cạnh,” Tchouameni phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với TF1.

“Chúng tôi không thể thực hiện được kế hoạch đã vạch ra. Chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ tuyệt vời. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn, ở cả góc độ cá nhân và tập thể. Đó là một lời cảnh tỉnh. Nhưng cũng không cần phải phản ứng thái quá đâu. Chúng tôi nhận thức được và tự tin vào phẩm chất của mình.”

Trường Sơn | 06:39 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục