Julian Nagelsmann: "Một trận đấu tuyệt vời"

07:12 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá Đức dẫn lại phát biểu của HLV Julian Nagelsmann sau chiến thắng 2-0 trước Pháp.

Đức có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Pháp trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế tháng 3. Florian Wirtz và Kai Havertz là tác giả hai bàn thắng, giúp Đức ca khúc khải hoàn. Florian Wirtz trở thành điểm sáng của đoàn quân HLV Julian Nagelsmann trận này với màn trình diễn chói sáng. 

Liên đoàn bóng đá Đức dẫn lại phát biểu của HLV Julian Nagelsmann sau trận đấu: "Tôi phải dành lời khen ngợi cho toàn đội. Trận đấu được lên kế hoạch và thực hiện một cách hoàn hảo. Chúng tôi chơi rất tốt ở quãng thời gian 25 phút đầu tiên".

JULIAN NAGELSMANN:

Đức thắng Pháp 2-0. 

"Sau đó Đức tập trung cho công việc phòng ngự nhiều hơn. Đó là kịch bản mà chúng tôi phải thực hiện khi đối đầu với một đội bóng như Pháp. Đức cải thiện trong hiệp 2, sở hữu những cơ hội ngon ăn. Tôi hài lòng về màn thể hiện của toàn đội. Một trận đấu tuyệt vời".

Sự trở lại của lão tướng Toni Kroos mang đến nguồn năng lượng cho tuyến giữa Đức. Tiền vệ 34 tuổi là tác giả của pha kiến tạo giúp Florian Wirtz mở tỷ số trận đấu ngay giây thứ 7. Bên cạnh đó, sao mai Jamal Musiala cũng có màn thể hiện thuyết phục không kém.

Anh Nguyễn | 06:14 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục