Kane gửi thông điệp mạnh mẽ tới Rice

12:14 Thứ tư 27/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnViết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Harry Kane đã gửi lời chúc mừng tới Declan Rice vì vinh dự của tiền vệ 25 tuổi trên tuyển Anh mới đây.

Rạng sáng nay, Rice đã có trận đấu kỷ niệm lần thứ 50 khoác áo Tam Sư khi ra sân trong trận giao hữu với tuyển Bỉ, đồng thời đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao của Arsenal được đeo tấm băng thủ quân sau khi Kane dính chấn thương trước đó.

Chung cuộc tuyển Anh đã có trận hòa 2-2 đầy kịch tịch trước Bỉ. Ngoài Rice, tiền đạo Ivan Toney cũng đạt cốt mộc lớn ở trận đấu này khi trung phong 28 tuổi đã có pha lập công đầu tiên cho Tam Sư.

HARRY KANE SENDS MESSAGE TO ARSENAL’S DECLAN RICE STRAIGHT AFTER ENGLAND DRAW - Bóng Đá

 Kane (trái) gửi lời chúc mừng tới Rice (phải). 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Kane đã gửi những lời chúc mừng tới 2 cầu thủ trên thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân. 

“Toàn đội hôm nay đã thể hiện được tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc cho đến cuối trận. Chúc mừng Rice vì đã có 50 lần ra sân cho tuyển Anh cũng như Toney với bàn thắng đầu tiên, tiền đạo 30 tuổi viết trên X. 

Ở quãng thời gian đầu sự nghiệp, Rice từng có dịp thi đấu cho tuyển Cộng hòa Ireland trước khi chính thức cống hiến cho Tam Sư từ năm 2019. Kể từ thời điểm đó, ngôi sao sinh năm 1999 trở thành trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa tuyển Anh và giành được một vài thành tựu đáng chú ý, trong đó đáng chú ý nhất là ngôi Á Quân EURO 2021.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:16 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục