Rodri gửi lời cảm ơn đến Morata

08:58 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnRodri có màn trình diễn ấn tượng ở trận hòa 3-3 giữa Tây Ban Nha và Brazil khi lập cú đúp bàn thắng (theo ESPN).

Tây Ban Nha trải qua trận hòa 3-3 kịch tính với Brazil. Trên SVĐ Santiago Bernabeu, hai đội bóng đem đến hơn 90 phút thi đấu giàu cảm xúc. Rodri lập cú đúp bàn thắng, pha lập công còn lại của La Roja được ghi do công của Dani Olmo. Bên phía Brazil, những Rodrygo Goes, Endrick và Lucas Paqueta lần lượt tỏa sáng.

Rodri là một trong những điểm sáng lớn của Tây Ban Nha trận này. Tiền vệ 27 tuổi lập cú đúp bàn thắng trên chấm 11m ở các phút 12 và 87. Trận này, Rodri được Alvaro Morata nhường lại tấm băng đội trưởng Tây Ban Nha.

Rodri thanked Morata after the game for granting him the captain's armband against Brazil - Bóng Đá

Rodri lập cú đúp bàn thắng.

Trang ESPN dẫn lại chia sẻ của Rodri sau trận đấu: "Tôi rất biết ơn Alvaro Morata. Điều đó cho thấy cậu ấy là người tuyệt vời như thế nào. Tôi muốn dành tặng hai bàn thắng này cho người ông của tôi đã qua đời".

"Cả hai đội bóng đều giành chiến thắng theo cách của mình. Đáng tiếc, Tây Ban Nha đã vuột mất chiến thắng ở những phút cuối. Kết quả hiện tại không có nhiều giá trị tham khảo. Điều quan trọng là bạn phải tiếp tục đi lên. Đây là trận đấu giao hữu có tính cạnh tranh khốc liệt".

Anh Nguyễn | 08:28 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục