Suarez quyết định rời Liverpool, khoác áo Barca

11:52 Thứ hai 23/06/2014

Chân sút Uruguay đã nói với người bạn thân về dự định tương lai - rời nước Anh và chuyển sang chơi bóng ở La Liga mà cụ thể là trở thành đồng đội của Leo Messi.

Báo chí Anh và Tây Ban Nha loan tin, Luis Suarez đã quyết định về tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ rời sân Anfield và bến đỗ tiếp theo muốn đến sẽ là màu áo Barca.

Lý do được đưa ra, Vua phá lưới Premier League và cũng chia sẻ Chiếc giày vàng châu Âu 2013/14 cùng Ronaldo, đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở Anfield, hay chính xác hơn là trên đất Anh bởi những kỳ thị, soi mói.

Suarez không còn tha thiết với Anfield và nước Anh

Điều này được phản ánh qua thái độ đầy hả hê của ngôi sao này sau khi lập cú đúp vào lưới thủ thành Joe Hart, tiễn tuyển Anh về nước sớm tại kỳ World Cup năm nay.

"Tôi tự hỏi lúc này họ đang nghĩ gì? Đây là điều tôi đã mong mỏi từ lâu...", người hùng phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Uruguay trước Tam sư.

Đến nước này thì có vẻ như Suarez muốn "chuồn" khỏi nước Anh càng sớm càng tốt. Theo Metro, trong lúc đang ở Brazil đá World Cup, tiền đạo này đã nói chuyện với người bạn thân qua điện thoại rằng, muốn dứt tình với Liverpool và đầu quân cho Barca ngay trong mùa hè.

Đội bóng xứ Catalan được cho là đã đưa ra đề nghị chính thức với Liverpool trong tuần này và sẵn sàng đưa Suarez về Camp Nou trong công cuộc cải tổ lại đội bóng của tân HLV trưởng Luis Enrique.

Mức giá giải phóng hợp đồng của Suarez là 68 triệu bảng nhưng theo Mundo nếu Barca (hoặc Real) thực sự quyết mua thì con số chỉ vào khoảng 52 triệu bảng.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục