Barca tiến gần đến mục tiêu mơ ước

10:14 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ RAC1, Barcelona đã thu về nhiều tín hiệu tích cực sau buổi gặp mặt với HLV Hansi Flick mới đây.

Tuần qua, hàng loạt tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Barca chuẩn bị ra quyết định sa thải Xavi sau khi chiến lược gia 44 tuổi công khai tiết lộ tình hình tài chính của đội bóng với giới truyền thông.

Bộ đôi quyền lực nhất sân Camp Nou là chủ tịch Joan Laporta và giám đốc thể thao Deco rất tức giận sau những phát biểu của nhà cầm quân sinh năm 1980. Dự kiến trong tuần tới, giới thượng tầng Barca sẽ có cuộc họp với Xavi để bàn bạc trước khi công khai quyết định cuối cùng với công chúng. 

Hiện Laporta đã giao Deco lên kế hoạch tìm kiếm các ứng viên tiềm năng kế nhiệm Xavi từ mùa sau. Theo nhiều báo cáo, cựu HLV Bayern Munich cũng như tuyển Đức, Flick là một trong những cái tên nổi bật nhất. 

Thậm chí nguồn tin từ RAC1 mới đây còn tiết lộ bộ đôi Deco và Bojan Krkic đã có buổi đàm phán riêng với nhà cầm quân người Đức tại thủ đô London, Anh. Sau buổi gặp mặt, 2 bên ra về với vẻ mặt đầy thiện chí. 

Flick sẽ thay Xavi dẫn dắt Barca?

Trong quá khứ, Flick từng có quãng thời gian dẫn dắt Bayern thành công khi cùng Hùm Xám đoạt cú ăn ba lịch sử mùa 2019/20. 

Về phần Xavi, thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn liên tục khẳng định sẽ ở lại Blaugrana và đang lên kế hoạch cho mùa sau.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục