Phan Thanh Hậu được HLV Hoàng Anh Tuấn chăm sóc đặc biệt

23:17 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnGặp phải chấn thương giãn dây chằng cấp độ 1, Phan Thanh Hậu đành phải bõ lỡ VCK U20 World Cup, tuy nhiên anh vẫn dành được sự quan tâm đặc biệt đến từ người thầy Hoàng Anh Tuấn.

 - Bóng Đá

 Mặc dù bị loại khỏi danh sách chính thức, nhưng Phan Thanh Hậu vẫn được HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên vào lực lượng dự phòng và cũng sẽ cùng U20 Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Nhìn vẻ mặt đượm buồn của Thanh Hậu, hẳn ai cũng phải chạnh lòng và tiếc cho một tài năng trẻ được đánh giá khá cao của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Đứng ngoài sân lặng nhìn các đồng đội thi đấu, hẳn Hậu sẽ rất tiếc nuối về những hoài bão của mình. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Thấu hiểu nỗi lòng của học trò mình, mặc dù rất nghiêm khắc và cứng rắn nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn luôn có những lời động viên cần thiết đến Hậu, trong ánh mắt ông Tuấn luôn mong một điều thần kì nào đó sẽ đến với Hậu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Cơn bão chấn thương dường như vẫn còn là nỗi ám ảnh với U20 Việt Nam, các cầu thủ luôn phải thi đấu với cái đầu gối được băng bó kĩ càng nhằm tránh các rủi ro không đáng có xảy ra. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn luôn có những trao đổi cần thiết với các trợ lý của mình nhằm có chiến thuật hợp lý cho từng thời điểm. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Điều đáng tiếc xảy ra trong buổi tập, trong một pha nỗ lực cứu bóng thủ môn Sỹ Huy gặp phải một chấn thương ở cổ chân, buộc phải nghỉ giữa chừng, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá lo lắng về trường hợp này. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Nét lo lắng thể hiện trên khuôn mặt của HLV Hoàng Anh Tuấn khi thấy học trò mình phải rời sân với cái chân tập tễnh. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Thanh Hậu đôi lúc tâm lý thoải mái, em vui vẻ tập nhẹ với các đường bóng đơn giản cùng đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Cơ hội để góp mặt tại VCK U20 World Cup tại Hàn Quốc gần như đã khép lại với Thanh Hậu, bản thân em cũng không chắc về sự hồi phục chấn thương của mình sẽ tiến triển theo chiều hướng nào. Thanh Hậu còn trẻ, hy vọng bằng sự nỗ lực và quyết tâm của mình nhiều cánh cửa khác sẽ mở ra với em, một tài năng thiên bẩm của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 22:35 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục