Quang Hải chứng tỏ chất thủ lĩnh trong ngày đầu làm đội trưởng

22:53 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnU20 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina. Quang Hải trong ngày đầu được đeo chiếc băng đội trưởng đã không phụ lòng tin nơi HLV Hoàng Anh Tuấn.

 - Bóng Đá

 Được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cho chiếc băng đội trưởng, Quang Hải không hề bị ngợp mà tỏ ra khá tự tin và bản lĩnh tạo niềm tin cho các đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam rất được các Fan hâm mộ, đội trưởng Trọng Đại liên tục được các CĐV xin chữ ký và chụp hình chung. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Vì mới di chuyển từ Hà Nội vào TP HCM nên để đảm bảo thể lực, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò khởi động rất kỹ nhằm tránh các rủi ro chấn thương không đáng có. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Phan Thanh Hậu, tiền vệ tài năng của HAGL, người được HLV Hoàng Anh Tuấn loại khỏi danh sách chính thức vì chấn thương, chỉ chạy nhẹ ngoài sân. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ rất thận trọng trong những pha khởi động. Trọng Đại vẫn phải tập luyện với hai đầu gối được băng kín. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn thường xuyên trao đổi với các trợ lý nhằm xây dựng một chiến thuật hợp lý trong từng thời điểm. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Kết thúc các bài khởi động kỹ càng, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò chia đội để đá đối kháng trên phạm vi nhỏ. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Quang Hải chứng tỏ đẳng cấp của mình khi liên tục xuất hiện tại các điểm nóng, hô hào các cầu thủ thi đấu quyết liệt hơn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Việc Tiến Dụng, Thái Quý chấn thường và không có tên trong danh sách thi đấu nên Lương Hoàng Nam đang trở thành sự thay thế đáng tin cậy ở khu trung tuyến của U20 Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Dù chỉ là buổi tập tìm cảm giác bóng nhưng các cầu thủ thi đấu rất quyết tâm và không ngại va chạm trong các pha tranh chấp. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Điều đáng tiếc xảy ra trong buổi tập, trong một pha nỗ lực cứu bóng thủ môn Sỹ Huy gặp phải một chấn thương ở cổ chân, buộc phải nghỉ giữa chừng, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá lo lắng về trường hợp này. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Trời mưa bất ngờ khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải dừng sớm buổi tập và cho các cầu thủ chạy thả lỏng quanh sân. Ngày mai đội sẽ có buổi tập lúc 18h và dự kiến sẽ là lúc HLV Hoàng Anh Tuấn vận hành các chiến thuật gắt gao hơn. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 22:10 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục