Indonesia hợp tác với Hà Lan, Hồng Duy về chung nhà với bạn gái thạc sĩ

17:46 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnIndonesia hợp tác toàn diện với Liên đoàn bóng đá Hà Lan, Nguyễn Phong Hồng Duy sắp lên xe hoa với bạn gái Phạm Kiều Oanh.

Indonesia hợp tác toàn diện với Liên đoàn bóng đá Hà Lan

Ngày hôm nay 16/5, nhiều tờ báo Indonesia đưa tin Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) đang chuẩn bị chính thức công bố việc hợp tác toàn diện với Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB).

Indonesia hợp tác với Hà Lan, Hồng Duy về chung nhà với bạn gái thạc sĩ - Bóng Đá

 Tổng thư ký KNVB Gijs de Jong với Chủ tịch PSSI Erick Thohir.

Các chi tiết chính của sự hợp tác này vẫn chưa được công bố chính thức nhưng theo truyền thông xứ Vạn đảo thì gồm các mục tiêu như tạo nên một chương trình huấn luyện cho bóng đá cơ sở Indonesia, lập kế hoạch đào tạo bóng đá từ cấp độ trẻ đến đội tuyển Quốc gia, cùng nâng cao giải đấu vô địch Quốc gia (Liga 1).

Đây là một phần trong kế hoạch nâng tầm bóng đá Indonesia ngoài chính sách nhập tịch đang rất thành công của Liên đoàn bóng đá nước này.

Nguyễn Phong Hồng Duy sắp lên xe hoa

Ngày hôm nay 16/5, nhiều kênh truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin, sau 4 năm gắn bó, Nguyễn Phong Hồng Duy và bạn gái Phạm Kiều Oanh sắp về chung một nhà. Hình ảnh cả 2 thử áo cưới đã tràn ngập mạng xã hội kèm theo đó là những bình luận ngưỡng mộ lẫn chúc phúc của cộng động mạng.

Được biết Phạm Kiều Oanh, sinh năm 1995, quê gốc ở Gia Lai. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Việt Nam học tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng vào năm 2022.

Indonesia hợp tác với Hà Lan, Hồng Duy về chung nhà với bạn gái thạc sĩ - Bóng Đá

 Nguyễn Phong Hồng Duy sắp lên xe hoa. Ảnh: FBNV.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ưa nhìn, phong cách dịu dàng, nữ tính, Kiều Oanh còn là con gái của tổng giám đốc một công ty cao su ở Gia Lai. Cô đã có nhà riêng và sử dụng tầng 1 để mở shop kinh doanh đá phong thủy. Đây cũng là công việc chính hiện tại của Kiều Oanh.

Về phía Nguyễn Phong Hồng Duy, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL hiện đang khoác áo Nam Định. Hiện anh dính án treo giò ở vòng 19 V-League 2023/24 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. CLB chủ quản đã cho phép Hồng Duy rời đội để chuẩn bị cho lễ vu quy tại nhà gái ở tỉnh Gia Lai vào ngày 19/5. Sau đó, cả hai sẽ làm đám cưới tại quê nhà Bình Phước của Hồng Duy vào ngày 28/5.

Nam Thành | 17:16 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục