Kiatisuk từ chức tại CAHN; Ông Kim Sang-sik gọi Văn Lâm, "Vua săn Tây" lên tuyển

16:56 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnKiatisuk từ chức tại CAHN hay ông Kim Sang-sik gọi Văn Lâm, 'Vua săn Tây' lên tuyển là những nội dung chính của bản tin bóng đá Việt Nam ngày 14/05.

Kiatisuk từ chức tại CAHN

Trưa ngày 14/05, trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk Senamuang đã đưa ra thông báo về việc từ chức thuyền trưởng tại CLB CAHN. Chiến lược người Thái viết dòng trạng thái khá dài trong đó có đoạn: "Buổi ăn sáng hôm nay với ngài Chủ tịch CLB CAHN như là lời tạm biệt ấm áp từ người sếp tuyệt vời đối với tôi. Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại CLB CAHN và tôi rất biết ơn với những cơ hội đã được trao cũng như những trải nghiệm khi làm việc ở đây dù chỉ trong một thời gian ngắn. Tôi cũng đã học được rất nhiều điều trong thời gian làm việc ở đây".

Kiatisuk từ chức tại CAHN; Ông Kim Sang-sik họ Văn Lâm,

HLV Kiatisuk Senamuang chia tay CAHN. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên, vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức huấn luyện viên trưởng CLB CAHN và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi. Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với câu lạc bộ, với các cầu thủ, với đồng đội của mình và quan trọng nhất là với người hâm mộ và bạn bè báo chí của tôi, đồng thời tôi cũng xin chúc câu lạc bộ sẽ tiếp tục thành công. Một lần nữa xin cám ơn mọi người rất nhiều”.

HLV Troussier giúp Indonesia đấu Việt Nam

Truyền thông Indonesia đưa tin, HLV Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của bóng đá nước này trong thời gian tới. Tờ Bola Times của xứ vạn đảo tiết lộ, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) rất hài lòng với những kế hoạch mà cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đưa ra.  Ông Arya Sinulingga - thành viên Ủy ban điều hành PSSI cho biết: "Đúng là đã có những cuộc trao đổi giữa chúng tôi và ông Troussier. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ và thành công".

Kiatisuk từ chức tại CAHN; Ông Kim Sang-sik họ Văn Lâm,

HLV Philippe Troussier có thể làm GĐKT của bóng đá Indonesia.

"Tuy nhiên, nhiều người khác cũng đã được liên hệ và cuộc đua cho vị trí Giám đốc kỹ thuật vẫn đang căng thẳng. Mọi thứ đã sẵn sàng. Thời điểm công bố đã nằm trước mắt chúng ta rồi, không mất nhiều thời gian nữa đâu. Dự kiến chỉ trong vài ngày tới, CĐV Indonesia sẽ rõ danh tính người này”, ông Arya Sinulingga khẳng định. 

Ông Kim Sang-sik gọi Văn Lâm, "Vua săn Tây" lên tuyển

Tối ngày 13/05, HLV Kim Sang-sik đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để dự khán màn đối đầu giữa Thể Công Viettel và Bình Định. Sau trận đấu, ông đã có buổi gặp riêng và trò chuyện khá lâu với 3 cái tên của đội bóng đất Võ gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, Trần Đình Trọng và Cao Văn Triền. Nhiều khả năng, đây sẽ là 3 nhân tố được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Kiatisuk từ chức tại CAHN; Ông Kim Sang-sik họ Văn Lâm,

HLV Kim Sang-sik gặp riêng Trần Đình Trọng. Ảnh: Soha.

Nói về khả năng lên tuyển của Đình Trọng, HLV Bùi Đoàn Quang Huy bên phía Bình Định cho biết: "Như tôi đã từng phỏng vấn với báo chí, Đình Trọng là tài năng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, những chấn thương đầu gối vừa qua đã khiến phong độ của cậu ấy sa sút. Thời gian gần đây, Đình Trọng đã rất cố gắng làm việc với bộ phận y tế để trở lại. Còn việc Đình Trọng có được gọi lên ĐT Việt Nam hay không còn tuỳ vào HLV trưởng xem lối chơi của cậu ấy có phù hợp không... Còn theo tôi, việc Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam là điều hết sức bình thường".

ĐT Việt Nam có thể sớm tái ngộ Indonesia

Vào ngày 21/05 tới đây, Lễ bốc thăm chia bảng của AFF Cup 2024 sẽ được diễn ra tại Hà Nội. ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng Thái Lan trong khi nhóm hạt giống số 2 là Indonesia cùng Malaysia. Như vậy, Những chiến binh Sao Vàng nhiều khả năng sẽ sớm chạm trán Tim Garuda ngay từ vòng bảng.

Trong khi đó, nhóm hạt giống số 3 gồm ĐT Singapore và Philippines.  Myanmar và Campuchia thuộc nhóm hạt giống thứ 4. Cuối cùng, nhóm hạt giống số 5 gồm ĐT Lào và đội thắng ở cặp play-off giữa Brunei và Timor Leste.

HLV HAGL bất ngờ chê lứa Công Phượng, Văn Toàn

Sau trận hòa trước Nam Định tại vòng 18 V-League 2023/2024, HLV Vũ Tiến Thành của HAGL bất ngờ có những nhận xét khi so sánh lứa của Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Văn Toàn trước đây với các cầu thủ trẻ hiện tại. Ông nói: "Tôi nghĩ đến giờ phút này có thể nói rằng đám trẻ của bầu Đức có tài năng hết. Trước đây thì giữ lứa của Công Phượng, Văn Toàn lâu quá. Tôi thấy môi trường bóng đá trẻ ở đây rất tốt, sắp tới sẽ có rất nhiều cầu thủ hay".

Kiatisuk từ chức tại CAHN; Ông Kim Sang-sik họ Văn Lâm,

HAGL hòa Nam Định tại vòng 18 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

"Ở HAGL có lứa cầu thủ sinh năm 2000 như Quang Nho, Đình Lâm, Bảo Toàn, Thanh Nhân,....Đáng lẽ ra lứa này phải được ra sân lâu rồi nhưng vì CLB muốn giữ lứa Công Phượng để làm hình ảnh, họ ở lâu quá cũng hết động lực. Cái thành công nhất tôi làm cho bầu Đức là cho các cầu thủ trẻ thi đấu. Các cầu thủ trẻ hay như Thanh Bình, Trần Thanh Sơn thường phải đá mấy đội khác trong khi xứng đáng thi đấu nhiều. Đây là thời điểm để đám trẻ của bầu Đức ra sân, trải nghiệm", HLV Vũ Tiến Thành cho biết.

U19 Việt Nam sang Trung Quốc thi đấu

Theo thông tin mới nhất từ trang Asean Football, ĐT U19 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu U19 quốc tế diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 04 đến10/06. Đây là giải đấu sẽ giúp các sao mai của Những chiến binh Sao Vàng được tích lũy kinh nghiệm khi phải chạm trán các đối thủ mạnh gồm U19 Trung Quốc, U19 Hàn Quốc và U19 Uzbekistan, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải U19 ĐNÁ vào tháng 7. HLV Hứa Hiền Vinh sẽ dẫn dắt U19 Việt Nam tham dự giải đấu tới thay thế chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn.

Danh Nguyễn | 16:26 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục