VFF tuyển thêm 3 trợ lý, 2 phiên dịch cho HLV Kim Sang-sik

16:26 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tích cực hoàn thiện bộ máy nhân sự cho HLV Kim Sang-sik.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tuyển thêm được 3 trợ lý nội cho HLV Kim Sang-sik, bao gồm HLV Lưu Danh Minh, HLV Lê Đức Tuấn và HLV thủ môn Ngô Việt Trung.

Đáng chú ý, HLV Lưu Danh Minh đã từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo và ông được chờ đợi sẽ không mất nhiều thời gian để tìm được sự liên kết với tân thuyền trưởng của đội tuyển.

Trong khi đó, HLV thủ môn Ngô Việt Trung là cái tên đã có khoảng thời gian cộng tác với những người gác đền hàng đầu như Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Filip. Còn với HLV Lê Đức Tuấn, ông từng có giai đoạn làm thuyền trưởng tạm quyền của Hà Nội FC và hiện đang là trợ lý cho HLV Daiki Iwamasa tại CLB Thủ đô. 

VFF tuyển thêm 3 trợ lý, 2 phiên dịch cho HLV Kim Sang-sik - Bóng Đá

HLV Lê Đức Tuấn lúc đảm nhận vai trò tạm quyền ở Hà Nội FC. Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân. 

Được biết, ngoài 3 trợ lý nội, VFF còn tuyển thêm 2 phiên dịch viên cho HLV Kim Sang-sik, họ sẽ cộng tác với chức danh trợ lý ngôn ngữ, bao gồm trợ lý Đỗ Anh Văn và trợ lý Kim Jin-seong.

Được biết, trợ lý Đỗ Anh Văn từng sắm vai phiên dịch cho tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tại Hàn Quốc và sẽ hỗ trợ dịch thuật 2 ngôn ngữ Việt - Hàn cho HLV Kim Sang-sik trong khi trợ lý Kim Jin-seong sẽ được giao trọng trách phiên dịch tiếng Hàn và tiếng Anh.

Phi Yến | 15:28 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục