Quang Hải sắp xuất ngoại; HLV Kim Sang-sik bị giả mạo danh tính

16:43 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ xuất ngoại sau khi hoàn tất hợp đồng cùng CAHN trong thời gian tới.

Quang Hải sắp xuất ngoại

Theo Bongdaplus, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ nói lời chia tay với CLB CAHN sau khi mùa giải này kết thúc, hoàn thành hợp đồng 1 năm rưỡi cùng đội bóng ngành công an. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lần thứ 2 xuất ngoại, lần này là Nhật Bản và thi đấu tại J-League 1.

Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu; HLV Kim Sang-sik bị giả mạo danh tính - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải sẽ sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian tới.

Được biết, CLB của Nhật Bản đã theo dõi Nguyễn Quang Hải trong 3 đến 4 năm vừa qua. Họ cũng cử đại diện đến xem "Hải con" thi đấu khi ĐT Việt Nam chạm trán Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026 nhưng tiền vệ quê Đông Anh không ra sân. Danh tính bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1997 sẽ được tiết lộ trong tháng 06 tới.

HLV Kim Sang-sik bị giả mạo danh tính

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội facebook đã xuất hiện 1 tài khoản mang tên HLV Kim Sang-sik. Người sử dụng đã kết bạn với nhiều cầu thủ, một số cổ động viên, phóng viên và chia sẻ các bài viết liên quan đến bóng đá. Tuy vậy, mới đây, DJ Management - công ty chủ quản chiến lược gia người Hàn Quốc đã đăng đàn khẳng định, đây không phải tài khoản của ông Kim.

Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu; HLV Kim Sang-sik bị giả mạo danh tính - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik không sử dụng mạng xã hội.

Công ty nêu rõ: "Trong thời gian vừa qua, đã có những tài khoản mạng xã hội đã và đang sử dụng hình ảnh của HLV Kim Sang-sik để chuộc lợi cá nhân, gây tổn hại đến tên tuổi của ông Kim. HLV Kim Sang-sik không sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào ở thời điểm hiện tại. Tất cả các tài khoản đang sử dụng tên và hình ảnh của ông Kim Sang-sik, đều là giả mạo. DJ Management là công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang-sik. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng thực hiện các biện pháp pháp lí cần thiết, đến với các cá nhân, tổ chức đang giả mạo, cũng như bôi nhọ hình ảnh của HLV Kim Sang-sik".

Philippines nhập tịch cầu thủ Bayern Munich đấu Việt Nam

Để chuẩn bị cho 2 màn đọ sức tại VL thứ 2 World Cup 2026 trong đó có màn đối đầu cùng ĐT Việt Nam, ĐT Philippines đang tích cực nhập tịch cầu thủ để có lực lượng mạnh nhất cho mục tiêu giành điểm. Theo đó, HLV Saintfiet dự kiến sẽ có trong tay 8 ngôi sao nhập tịch gồm Raphael Obermair (Paderborn, Đức), Anthony Markanich (St. Louis City SC, Mỹ), Joseph Baccat, Zico Bailey (New Mexico United, Mỹ), Dylan Demuynck (Zulte Waregem, Bỉ), Johannes Selven (Odense BK, Đan Mạch), Bjorn Martin Christensen (Aalesunds FK, Na Uy) và Adrian Ugelvik (Levanger FK, Na Uy).

Đáng chú ý, trong số này, Raphael Obermair, cầu thủ có mẹ là người Philippines trưởng thành từ học viện của CLB Bayern Munich (Đức). Anh từng thi đấu cho đội dự bị của "Hùm Xám" giai đoạn 2016-2018, ra sân 61 trận và ghi 9 bàn thắng. Hiện tại, Obermair đang khoác áo Paderborn ở giải hạng Nhì Đức. 

Nguyễn Filip lo sợ mất suất tại ĐT Việt Nam

Trước màn đối đầu cùng Bình Dương tại vòng 19 V-League, thủ môn Nguyễn Filip đã chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân bày tỏ tinh thần lạc quan sau những trận đấu được xem là chưa tốt trong thời gian qua. Anh cho biết: "Đời làm thủ môn đâu có đơn giản. Không biết bạn đã làm được bao nhiêu lần cứu thua. Nhưng mọi người sẽ luôn chỉ nhớ đến những sai lầm". Thủ thành ĐT Việt Nam cũng đăng kèm dòng hashtag "nevergiveup" (không bao giờ bỏ cuộc).

Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu; HLV Kim Sang-sik bị giả mạo danh tính - Bóng Đá

Nguyễn Filip có phong độ chưa tốt trong thời gian qua.

Sau 18 trận tại V-League, Nguyễn Filip chưa thể hiện tầm vóc của 1 thủ môn đẳng cấp khi để thủng lưới 19 bàn. Anh cũng đang chịu sức ép lớn khi liên tục thủng lưới trong các lần khoác áo ĐT Việt Nam kể từ Asian Cup 2023. Hiện tại, vị trí người gác đền của Những chiến binh Sao Vàng đang là sự cạnh tranh lớn của nhiều nhân tố xuất sắc như Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm hay Trần Minh Toàn.

Sao nhập tịch Indonesia suýt gặp tai nạn thảm khốc

CNN Indonesia đưa tin, trung vệ Justin Hubner suýt gặp nạn trong chuyến bay từ Osaka đến Fukuoka. Trang tin uy tín cho biết máy bay chở toàn đội Cerezo Osaka gần như phải đáp xuống biển sau khi gặp sự cố. "Chuyến đi đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi. May mắn là tôi vẫn còn sống, chúng tôi gần như đã lao xuống biển", Justin Hubner chia sẻ.

Justin Hubner đang là trung vệ nhập tịch chất lượng của bóng đá Indonesia. Anh là trụ cột của ĐTQG và vừa cùng U23 Indonesia suýt giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Mới đây, cầu thủ sinh năm 2003 cũng đã được điền tên vào danh sách triệu tập ĐT Indonesia được công bố vào ngày 16/05.

Danh Nguyễn | 16:13 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục