Indonesia gọi 6 cầu thủ Hà Lan cho U20, dè chừng Philippines

21:46 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnIndonesia đẩy mạnh công tác nhập tịch cầu thủ với 6 cái tên gốc Hà Lan cho đội U20 Quốc gia, truyền thông nước này đang cảnh giác với động thái từ Philippines.

Indonesia gọi 6 cầu thủ Hà Lan cho U20

Chính sách nhập tịch đang chắp cánh cho bóng đá Indonesia và họ không cho thấy dấu hiệu dừng lại. Mới đây U20 Indonesia đã triệu tập 6 cầu thủ Hà Lan nhằm chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục vé World Cup dành cho lứa tuổi U20.

Indonesia gọi 6 cầu thủ Hà Lan cho U20, dè chừng Philippines - Bóng Đá

 U20 Indonesia đặt mục tiêu dự World Cup vào năm sau.

Jens Raven (FC Dordrecht), Xavi Willstra (SC Heerenveen), Mauresmo Hinoke (FC Dordrecht), Kaya Symons (Vitesse Arnhem), Dion Markx (NEC Nijmegen) và Sacha Deighton (De Treffers) là những người được đích thân HLV Indra Sjafri tuyển chọn.

Nói về mục tiêu sắp tới, HLV Indra Sjafri thừa nhận: "Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để có thể tham dự giải đấu trẻ cao cấp nhất, U20 World Cup 2025."

Truyền thông Indonesia dè chừng Philippines

Dù cũng có chính sách nhập tịch thoáng, Philippines vẫn chưa đạt được thành công như Indonesia. Dù vậy đội tuyển Quốc gia nước này vừa gây chú ý với việc bổ sung 8 cái tên mới vào đội hình The Azkals nhằm mục tiêu thi đấu 2 trận vòng loại World Cup 2026 tháng 6 tới.

Indonesia gọi 6 cầu thủ Hà Lan cho U20, dè chừng Philippines - Bóng Đá

 Philippines sẽ có sự bổ sung mạnh mẽ nhờ các cầu thủ nhập tịch.

Chứng kiến động thái này, báo chí Indonesia cảnh báo: "Philippines có 8 cầu thủ hải ngoại mới, đội tuyển quốc gia Indonesia nên cảnh giác!"

Trong bài viết tờ Bola.net dành nhiều nội dung để giới thiệu hồ sơ của 8 cái tên nhập tịch bao gồm: Raphael Obermair, Anthony Markanich, Josep Baacay, Zico Bailey, Dylan Demuynck, Johannes Selven, Bjorn Martin Christensen và Adrian Ugelvik

Trong đó Raphael Obermair được chú ý nhất với việc thi đấu ở giải Bundesliga 2 cho CLB Paderborn 07. Ngoài ra Anthony Markanich chơi cho CLB St Louis City tại MLS, trong khi Zico Bailey thi đấu cho New Mexico United.

Josef Baccay (Odds BK), Adrian Ugelvik (Levanger FK) và Bjorn Martin Christensen (Aalesunds FK) hiện đang chơi bóng tại Na Uy. Trong khi đó, Dylan Demuynck (SV Zulte Waregem) và Johannes Selven (Vestri Ísafjördur) lần lượt khoác áo các CLB ở Bỉ và Thụy Điển.

Philippines là chủ nhà Futsal World Cup nữ 2025

Indonesia gọi 6 cầu thủ Hà Lan cho U20, dè chừng Philippines - Bóng Đá

 Philippines là chủ nhà giải vô địch thế giới môn bóng đá trong nhà dành cho nữ năm 2025.

FIFA xác nhận Philippines là chủ nhà kỳ World Cup đầu tiên dành cho Futsal nữ diễn ra vào năm sau. Quyết định được thông qua sau kỳ họp trước Đại hội FIFA lần thứ 74 tại Bangkok, Thái Lan ngày hôm nay 15/5.

Nam Thành | 20:48 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục