2 trợ lý từ chối HLV Kim Sang-sik; Rõ vụ ông Troussier giúp sức cho Indonesia

17:25 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vn2 trợ lý từ chối HLV Kim Sang-sik hay rõ vụ ông Troussier giúp sức cho Indonesia là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 16/05.

2 trợ lý từ chối HLV Kim Sang-sik

Sau khi bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn đang gặp khó trong việc hoàn thiện dàn trợ lý cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Được biết, ngoài 3 phó tướng đến từ xứ Kim Chi, nhà cầm quân 47 tuổi cần thêm 9 nhân sự người Việt trong BHL nhưng đây là điều không hề dễ dàng.

2 trợ lý từ chối HLV Kim Sang-sik; Rõ vụ ông Troussier giúp sức cho Indonesia - Bóng Đá

HLV Kim Sang-sik gặp khó trong việc tìm trợ lý người Việt.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, đã có 2 cựu tuyển thủ Việt Nam nhận được lời mời từ VFF nhưng quyết định nói không. Bên cạnh đó, một chuyên gia ngoại từ chối do bất đồng về đãi ngộ. HLV Kim Sang-sik được cho là cũng sẽ không sử dụng lại dàn trợ lý trước đây của ông Park Hang-seo.

CAHN có thuyền trưởng mới

Sáng ngày 16/05, nhiều nguồn tin cho hay CLB CAHN đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với HLV Alexandre Polking. Chiến lược gia mang 2 quốc tịch Đức và Brazil sẽ dẫn dắt nhà ĐKVĐ trong phần còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân người Brazil sẽ bay vào Bình Dương để cùng các học trò chuẩn bị cho vòng 19 V-League nhưng chưa chỉ đạo trực tiếp.

2 trợ lý từ chối HLV Kim Sang-sik; Rõ vụ ông Troussier giúp sức cho Indonesia - Bóng Đá

HLV Alexandre Polking sẽ dẫn dắt CAHN. Ảnh: Soha.

HLV Alexandre Polking đã lọt vào tầm ngắm của CAHN từ đầu mùa giải năm nay. Tuy vậy, những vướng mắc về hợp đồng đã khiến mối lương duyên của 2 bên bị tạm hoãn. Rất có thể, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ chính thức tái xuất V-League từ vòng 20.

Nam Định mất ngoại binh số 1 lâu hơn dự kiến

Tại vòng 18 V-League 2023/2024, CLB Nam Định đã không có sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh sát thủ trên hàng công là Rafaelson (nhận đủ số thẻ phạt) và Hendrio Araujo Dasilva (chấn thương). Đến vòng 19 sắp sửa diễn ra, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt vẫn tiếp tục nhận tin không vui về lực lượng khi chỉ có chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trở lại còn tình hình của cựu sao Barcelona lại nặng hơn dự kiến.

Theo đó, Hendrio bị trật khớp vai từ trận Nam Định thắng CLB Bình Dương 3-1 ở vòng 17 và có khả năng vẫn sẽ vắng mặt ở màn đọ sức cùng Thể Công Viettel tới đây. Ngoài ra, Nguyễn Phong Hồng Duy cũng bị treo giò vì nhận đủ số thẻ phạt. Chắc chắn, sức tấn công của đội chủ sân Thiên Trường sẽ bị ảnh hưởng lớn ở trận đấu tới.

Rõ vụ HLV Troussier giúp sức cho Indonesia

Trong thời gian qua, đã có nhiều nguồn tin cho hay, HLV Philippe Troussier sẽ trở thành GĐKT cho Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI). Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được bắt gặp đã trò chuyện với Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Indonesia - Raja Sapta Otohari và còn chụp ảnh với bác sĩ của ĐT Indonesia là Choi Ju-young, người cũng từng làm việc tại Những chiến binh Sao Vàng.

2 trợ lý từ chối HLV Kim Sang-sik; Rõ vụ ông Troussier giúp sức cho Indonesia - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier khó se duyên với bóng đá Indonesia. Ảnh: Zing.

Tuy vậy, mới đây, Chủ tịch PSSI - Erick Thohir đã lên tiếng phủ nhận. Ông nói: "Đã có 3-4 cái tên được xem xét. Một người đến từ Đức, một từ Hà Lan, một từ Anh và một từ Tây Ban Nha". Như vậy, HLV Philippe Troussier sẽ không trở thành GĐKT của bóng đá Indonesia.

4 trận đấu quan trọng áp dụng VAR tại vòng 19 V-League

Vòng 19 V-League diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/05 tới đây sẽ có những cặp đấu quan trọng và đầy hấp dẫn ở cả 2 đầu BXH có thể quyết định đến số phận của các CLB. Bởi thế, VAR cũng sẽ xuất hiện ở 4 màn đọ sức được xem là điểm nóng. Đó là các cuộc chạm trán giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM, SLNA tiếp Khánh Hòa, Thể Công Viettel gặp Nam Định, Hà Nội đọ sức với HAGL. Dự kiến trọng tài VAR và trợ lý VAR ở vòng 19 sẽ gồm các vị vua áo đen Hoàng Thanh Bình, Hoàng Ngọc Hà, Ngô Duy Lân, Nguyễn Mạnh Hải...

Danh Nguyễn | 16:27 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục