HLV Kim Sang-sik có phán quyết cho cựu trợ lý thầy Park

07:52 Thứ sáu 17/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có những tin đồn cho rằng HLV Kim Sang-sik sẽ trọng dụng một vị trợ lý từng làm việc với người tiền nhiệm tại tuyển Việt Nam, Park Hang-seo.

Cụ thể, cái tên được nhắc đến là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, người được xem là một nhân tố quan trọng trong Ban huấn luyện của HLV Park Hang-seo thời còn dẫn dắt tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, theo thông tin từ trang VTC News, HLV Kim Sang-sik sẽ không làm việc với trợ lý Lê Huy Khoa, ít nhất cho đến hết loạt trận thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á của tuyển Việt Nam diễn ra vào tháng 6 tới. 

Nguồn tin cũng cho biết thêm, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ giới thiệu ứng viên hoàn toàn mới ở vị trí trợ lý ngôn ngữ cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Kim Sang-sik có phán quyết cho cựu trợ lý thầy Park - Bóng Đá

Trợ lý Lê Huy Khoa nhiều khả năng sẽ không tái hợp với tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet.

Được biết, trợ lý ngôn ngữ là 1 trong số 12 thành viên của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Có 3 trợ lý người Hàn Quốc và 9 trợ lý người Việt Nam. Tuy nhiên, VFF cẩn trọng với quyết định lựa chọn phiên dịch cho HLV ngoại.

Trước đó, khi bàn về việc này, Tổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi có nhận xét cho biết: "HLV Kim Sang-sik chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Hàn nên chúng tôi sẽ tuyển chọn 1 phiên dịch tiếng Hàn Quốc - Việt Nam để thuận lợi cho việc trao đổi giữa ông Kim và các cầu thủ Việt Nam.

Hiện tại, chúng tôi chưa thể khẳng định đó là ai. Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ lựa chọn, sao cho công việc của ông Kim được thuận lợi nhất”.

Phi Yến | 06:54 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục