Arteta phản ứng đẳng cấp khi Son hỏng ăn trước Man City

08:36 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Mikel Arteta chia sẻ về tình huống hỏng ăn của Son Heung-min trước Manchester City.

Hôm 15/5, Man City đả bại Tottenham 2-0 ở trận đá bù vòng 34 Premier League. Phút 86 trên sân Tottenham, hậu vệ Manuel Akanji bất ngờ để mất bóng. Son Heung-min thoát xuống nhưng lại không thể thắng được thủ thành Stefan Ortega trong pha đối mặt.

Trong khoảnh khắc Akanji mắc sai lầm, HLV Pep Guardiola ngã ngửa ra sân. Ông chỉ có thể thở phào, khi chứng kiến thủ môn dự bị Ortega sửa sai được cho đồng đội. Nếu Son ghi bàn, Man City đứng trước nguy cơ mất ngôi vô địch vào tay Arsenal.

Mikel Arteta makes Son Heung-min claim as Manchester City miss looks set to cost Arsenal the Premier League title - Bóng Đá

 Arteta không trách Son.

Thất bại của Tottenham trước Man City đồng nghĩa cơ hội vô địch của Arsenal hẹp dần.

Phản ứng trước tình huống của Son, HLV Mikel Arteta cho hay: "Nếu tôi phải chọn một cầu thủ ở Premier League để ghi bàn vào thời điểm đó thì đó sẽ là Son.

Michael Jordan đã giải thích điều đó rất nhiều lần, bao nhiêu lần bạn có được cú đánh thắng lợi và đôi khi không phải lúc nào cậu ấy cũng làm được điều đó. Đây cũng là vẻ đẹp của môn thể thao này, vậy bạn có thể làm gì hơn?

Hy vọng đã ở đó nhưng nó đã không xảy ra. Bây giờ chúng tôi phải thực hiện công việc khó khăn của mình khi đối đầu Everton.”

Tiểu Lam | 08:06 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục