Atletico đề xuất đổi Joao Felix lấy tiền đạo M.U

10:40 Thứ năm 30/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester United có thể ký hợp đồng với tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid vào mùa hè này như một phần của thỏa thuận chia tay Mason Greenwood.

Atletico là một trong những đội được cho là quan tâm đến việc mua Greenwood sau màn trình diễn ấn tượng của anh cho Getafe khi được cho mượn từ Quỷ đỏ. Man United có thể bán anh đội bóng Tây Ban Nha và tờ Daily Star đưa tin họ sẽ sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận hoán đổi để đưa Felix tới Old Trafford,

Felix đã không đáp ứng được kỳ vọng ở Atletico kể từ khi gia nhập từ Benfica vào năm 2019. Cuối cùng anh được cho Chelsea mượn trước khi gia nhập Barcelona theo một hợp đồng tạm thời vào năm ngoái.

Hai cầu thủ đều thể hiện tốt ở La Liga.

Greenwood đã ghi 8 bàn và kiến tạo thêm 6 bàn sau 33 lần ra sân ở La Liga cho Getafe mùa này. Getafe được cho là rất muốn giữ anh , nhưng những cái tên như Atletico, Juventus và Borussia Dortmund cũng quan tâm.

Mặt khác, ngôi sao người Bồ Đào Nha Felix đã ghi 7 bàn sau 30 trận ở giải VĐQG và kiến tạo 3 bàn nữa.

M.U sẽ tăng cường đội hình vào mùa hè này để cải thiện vị trí thứ 8 ở Premier League. Tuy nhiên, trước khi mang về cầu thủ mới, họ sẽ phải quyết định xem liệu Erik ten Hag có tiếp tục làm huấn luyện viên hay không.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục