"Không nên đòi hỏi nhiều ở HLV Kim Sang-sik trong ngày ra mắt tuyển Việt Nam"

10:07 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnNhững áp lực dành cho HLV Kim Sang-sik trong ngày ra mắt tuyển Việt Nam sẽ là không hề nhỏ.

Sau khoảng thời gian thi đấu không như kỳ vọng dưới thời HLV Philippe Troussier, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang đến một bộ mặt mới dưới triều đại tân HLV Kim Sang-sik.

Tuy nhiên, thách thức dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc là không hề nhỏ. Ông chỉ có khoảng 1 tháng để theo dõi các trận đấu tại V-League trước khi chọn ra những nhân sự tốt nhất, chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

HLV Kim Sang-sik không có nhiều thời gian để làm việc cùng các cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet.

Không những thế, với việc sân chơi hàng đầu cấp CLB của bóng đá Việt Nam chỉ dừng lại vào cuối tháng 5 trong khi cuộc đụng độ Philippines lại diễn ra vào ngày 6/6, HLV Kim Sang-sik sẽ chỉ có khoảng chưa đến 1 tuần để chuẩn bị, làm quen với các học trò mới và lắp ráp chiến thuật để có trận ra mắt người hâm mộ tại sân Mỹ Đình.

Lên tiếng về những khó khăn mà nhà cầm quân Hàn Quốc gặp phải, HLV Mai Đức Chung có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Thời gian chuẩn bị cho 2 trận ở vòng loại World Cup rất ngắn, vậy nên không cần đòi hỏi nhiều ở ông Kim, mà hãy để tân HLV trưởng có thời gian tìm hiểu, làm quen".

Phi Yến | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục