Man City đánh chiếm mục tiêu của Arsenal

22:13 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Eduardo Burgos, nhà vô địch Premier League đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh tiền vệ người Brazil với Arsenal.

Manchester City tiếp tục thống trị đấu trường quốc nội ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên cách mà họ lên ngôi vô địch không còn đơn giản, khi Arsenal bám đuổi quyết liệt cho đến tận vòng đấu cuối cùng.

Chính vì vậy, The Citizens cần phải nâng cấp chất lượng đội hình để tiếp tục giữ vững vị thế thống trị của mình. Nguồn tin từ nhà báo Eduardo Burgos tiết lộ rằng, họ cũng đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Bruno Guimaraes - cái tên được Arsenal theo đuổi.

Man City quan tâm Bruno Guimaraes.

Đội bóng của Pep Guardiola cũng đang cần một cỗ máy đánh chặn chia lửa cho Rodri, vì vậy việc chiêu mộ Bruno sẽ giúp họ giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa đồng thời chiếm mục tiêu mà Pháo thủ nhắm đến.

Về phần Newcastle, câu lạc bộ chủ quản của Bruno dần rơi vào thế bị động khi đánh mất suất dự đấu trường châu Âu. Vì vậy, họ buộc phải bán trụ cột để đảm bảo luật công bằng tài chính.

Tuy nhiên Newcastle cũng đưa ra mức giá cao cho thương vụ này. Truyền thông Anh cho rằng, họ chỉ sẵn sàng chia tay Bruno nếu nhận về 80 triệu bảng.

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục