Ra mắt tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik mất 1 trụ cột thời Troussier

15:44 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik sẽ không có sự phục vụ của một cái tên quan trọng của đội tuyển Việt Nam, người giữ vai trò trụ cột hàng phòng ngự dưới thời HLV Philippe Troussier.

Dù HLV Philippe Troussier không gặt hái được thành công cùng bóng đá Việt Nam nhưng ông đã giới thiệu đến người hâm mộ nhiều tài năng trẻ sáng giá, nổi bật có trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, người được xem là thủ lĩnh hàng phòng ngự của "Những chiến binh sao vàng" ở các giải đấu lớn vừa qua.

Tuy nhiên, theo thông tin từ trang VTC News, do trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng sau 4 trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á nên anh sẽ phải chấp hành án treo giò 1 trận ở cuộc đụng độ tới giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines tại Mỹ Đình.

Bùi Hoàng Việt Anh trong màu áo CAHN. Ảnh: CAHN FC.

Đây cũng là trận ra mắt của HLV Kim Sang-sik đối với người hâm mộ bóng đá ở dải đất hình chữ S, do đó, việc thiếu vắng sự phục vụ của một cầu thủ đã khẳng định được bản thân như Việt Anh sẽ là một tổn thất lực lượng không hề nhỏ với chiến lược gia xứ kim chi.

Được biết, trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam lần này, HLV Kim Sang-sik cũng không gọi Quế Ngọc Hải, thủ lĩnh quan trọng của hàng phòng ngự "Những chiến binh sao vàng" thời HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, trung vệ thuộc biên chế Bình Dương được nhận định gặp vấn đề thể trạng và đang không có phong độ tốt ở V-League mùa giải hiện tại.

Phi Yến | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục