Dự bị của Văn Quyết gây bất ngờ khi được gọi lên tuyển Việt Nam

15:33 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt đang đóng vai trò dự bị cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ở Hà Nội FC gây bất ngờ khi được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên tuyển Việt Nam, trong khi người đàn anh lại vắng mặt.

Trong bản danh sách vừa được công bố của HLV Kim Sang-sik để chuẩn bị cho 2 lượt trận sắp tới thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, đã có 6 tiền đạo được gọi tên bao gồm Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC), Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trần Ngọc Sơn và Nguyễn Văn Toàn (Nam Định).

Đáng chú ý, chân sút giàu kinh nghiệm và đang có phong độ tốt, Nguyễn Văn Quyết lại không được triệu tập trong khi người đóng vai trò dự bị cho anh ở CLB, Văn Tùng lại được gọi tên.

Các cầu thủ Hà Nội FC được HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC.

Theo thông tin của trang VTC News, Nguyễn Văn Tùng chỉ có đúng 1 pha lập công sau 3 mùa bóng đã qua ở V-League và tại Hà Nội FC, anh cũng đang rất chật vật để tìm được cơ hội vào sân, dù chỉ là từ băng ghế dự bị.

Do đó, việc triệu tập tiền đạo U23 Việt Nam lên tuyển quốc gia của HLV Kim Sang-sik đã đặt ra nhiều dấu hỏi, đặc biệt khi nhân tố trụ cột của đại diện Thủ đô, Nguyễn Văn Quyết đang thể hiện phong độ cao trong thời gian qua nhưng vẫn không thể có suất lên tuyển.

Phi Yến | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục