"Arteta đã nói rõ ràng rằng ông ấy không muốn cầu thủ này rời đi"

23:10 Thứ tư 29/05/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao đồng hương.

Theo tiết lộ từ Charles Watts, Emile Smith Rowe và người đại diện của mình sẽ sớm thảo luận với Arsenal về quyết định cho tương lai. Ký giả người Anh cho biết:

“Các cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch giữa người đại diện của Smith Rowe và câu lạc bộ trong tương lai rất gần, để xác định tương lai của cậu ấy. Những cuộc thảo luận tương tự cũng diễn ra vào mùa Hè năm ngoái, và Mikel Arteta đã nói rất rõ ràng rằng ông ấy không muốn chấp thuận cho cầu thủ 23 tuổi rời đi. Lần này, liệu lập trường của Arteta còn mạnh mẽ như thế hay không, điều đó vẫn cần phải chờ xem."

Sẽ sớm có câu trả lời cho tương lai của Smith Rowe.

“Smith Rowe hiện chỉ còn 2 năm trong hợp đồng và dù rất yêu Arsenal, cầu thủ này và người đại diện nhận thức rõ rằng mình đang ở một giai đoạn trong sự nghiệp mà cậu ấy thực sự cần được thi đấu."

Trong quá khứ, Smith Rowe từng được cho là đã thu hút sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ đến từ Premier League, điển hình như West Ham United, Aston Villa hay Newcastle United.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục