Hồng Duy và VFF lên tiếng xung quanh tin đồn từ chối lên tuyển

22:46 Thứ ba 28/05/2024

Nguyễn Phong Hồng Duy phủ nhận thông tin từ chối lên tuyển.

HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Philippines ngày 6/6 và Iraq hôm 12/6.

Trong đợt triệu tập lần này, người ta không thấy sự có mặt của Nguyễn Phong Hồng Duy. Một số báo cáo từ truyền thông trong nước ngay lập tức đưa tin rằng cựu sao Hoàng Anh Gia Lai ban đầu được HLV Kim Sang-sik điền tên vào danh sách sơ bộ nhưng xin rút lui vì chuyện gia đình.

Tuy nhiên ngày hôm nay, đích thân Hồng Duy lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Nam Định của Hồng Duy đang bay cao tại V-League 2023/24. Ảnh: VPF.

"Tôi luôn khát khao khoác áo đội tuyển Việt Nam. Không có chuyện tôi xin rút khi HLV Kim Sang-sik cho gọi," tờ Thanh Niên dẫn lời Hồng Duy.

Theo Hồng Duy, sáng 27/5, anh nhận được điện thoại từ đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết nằm trong danh sách chuẩn bị lên tuyển, đồng thời được hỏi về lịch tổ chức đám cưới. 

"Tôi trả lời lịch cưới là chiều 2/6 tại Bình Phước. Tôi sẵn sàng bay ra hội quân sau đám cưới nếu được gọi. Tuy nhiên, đại diện phòng chức năng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ cần trao đổi lại với HLV trưởng về lịch này, có gì thông báo sau. Sau đó tới chiều cùng ngày VFF thông báo danh sách đội tuyển thì tôi không có tên. Không hề có chuyện tôi chủ động xin rút," tờ Thanh Niên tiếp tục dẫn lời cầu thủ đang thuộc biên chế Nam Định.

Cũng theo nguồn tin trên, thì VFF đã lên tiếng xác nhận phát biểu của Hồng Duy là hoàn toàn chính xác. HLV Kim Sang-sik đánh giá nếu Hồng Duy bay ra ngày 3/6, anh chỉ có hai buổi tập cùng đội trước ngày đá với Philippines. Đồng thời sự tập trung và thể lực của cầu thủ này cũng không được 100% khi lo chuyện đám cưới. 

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục