3 cái tên gây tranh cãi khi vắng mặt trong danh sách hội quân tháng 6 của ĐT Việt Nam

06:41 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik vẫn để lại nhiều tranh cãi khi không triệu tập một số nhân tố chất lượng trong đợt hội quân tháng 6 của ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik vừa công bố danh sách 27 cái tên của ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 6 tới đây. Bên cạnh các nhân tố quen thuộc được đặt nhiều kỳ vọng, vẫn có những sự thiếu vắng gây ra nhiều tranh cãi từ NHM. Dưới đây là 3 gương mặt bị loại đáng tiếc nhất.

1. Quế Ngọc Hải

Nhiều người có thể lầm tưởng về lý do Quế Ngọc Hải bị loại là do cầu thủ này dính chấn thương gặp phải từ đợt giao hữu tháng 10/2023 của ĐT Việt Nam rồi bị tái phát ở màn đối đầu Iraq tại Mỹ Đình tại VL thứ 2 World Cup 2026. Trên thực tế, vết đau của nhân tố sinh năm 1993 đã tạm ổn nhưng anh vẫn chưa đạt được trạng thái tốt nhất khi ra sân.

Quế Ngọc Hải chưa có thể trạng tốt nhất.

Bằng chứng là việc "Hải Quế" chỉ có 11 trận ra sân tại V.League 2023/2024 tính đến thời điểm hiện tại. Ở 3 vòng gần nhất, trung vệ gốc Nghệ An chỉ thi đấu 29 phút. Việc thi đấu quá ít đã khiến Quế Ngọc Hải không nhận được sự tin tưởng của HLV Kim Sang-sik. Dẫu sao, anh vẫn sẽ nằm trong danh sách chờ từ chiến lược gia người Hàn Quốc.

2. Nguyễn Văn Quyết

Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ có phong độ cao nhất kể từ ngày V.League 2023/2024 trở lại vào đầu tháng 5. Trong màu áo CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1991 ghi 4 bàn và 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân, với tổng 423 phút thi đấu. Phong độ ấn tượng của tiền đạo này giúp đại diện thủ đô leo một mạch lên vị trí thứ 3 tại BXH. Dẫu vậy, "Quyết Rừng" vẫn không có tên trong danh sách hội quân của ĐT Việt Nam.

Nguyễn Văn Quyết lại lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam.

Câu chuyện Văn Quyết bị ghẻ lạnh kể từ thời HLV Park Hang-seo rồi đến ông Philippe Troussier và giờ đây là chiến lược gia Kim sang-sik vẫn luôn là đề tài gây ra sự khó hiểu và tranh cãi với NHM. Đây thực sự là điều tiếc nuối với cá nhân cầu thủ sinh năm 1991 và những ai yêu mến tiền đạo này.

3. Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Giống như Văn Quyết, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gây tiếc nuối bởi lý do anh đang có phong độ cao nhưng vẫn không được triệu tập. Trong chuỗi 9 trận bất bại gần đây của HAGL trước khi thua CLB Hà Nội, người gác đền sinh năm 1997 đã góp công sức rất lớn. So với Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Filip, người hùng Thường Châu nhận ít bàn thua nhất (7 bàn) và có 3 lần giữ sạch lưới, trong đó có 1 pha cản phá phạt đền.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được HLV Kim Sang-sik triệu tập dù có phong độ tốt.

Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng cũng có không ít những pha ra vào hợp lý, cản phá xuất sắc trong màu áo HAGL. Dẫu vậy, với việc đang sở hữu 2 nhân tố chất lượng là Văn Lâm, Nguyễn Filip hay Nguyễn Đình Triệu, người gác đền đang chơi cho đội bóng Phố Núi vẫn chưa thuyết phục được HLV Kim Sang-sik. Anh vẫn sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều cho hành trình trở lại màu áo Những chiến binh Sao Vàng.

Nguyễn Hữu Danh | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục