NÓNG! "Ronaldo 2.0" 90% rời Man Utd

17:40 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định ngôi sao người Anh gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trao đổi về tình hình của Jadon Sancho, Fabrizio Romano khẳng định 90% cầu thủ này sẽ rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đồng thời, Romano cũng tiến hành so sánh Sancho với trường hợp của Cristiano Ronaldo ngày trước.

Ký giả người Ý cho biết:

"Tôi nghĩ vào lúc này, Man United biết rằng đó sẽ không phải là một thương vụ chuyển nhượng dài hạn, mà có thể là một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt. Vào tháng Một, tôi cho rằng Man United sẽ đón nhận mọi cơ hội, nhưng tất nhiên họ muốn một thương vụ dài hạn - viễn cảnh đó sẽ hoàn hảo nếu họ lấy lại được phần nào số tiền đã chi trả cho Borussia Dortmund."

Liệu Man United sẽ mua sắm khôn ngoan dưới thời Ratcliffe? - Bóng Đá

 Sancho rộng cửa rời Old Trafford.

"Nhưng hiện tại, Man United biết rằng việc tìm kiếm một CLB hàng đầu ở châu Âu sẵn sàng chi tiêu - và đây là ý kiến của tôi chứ không phải giá chính thức, khoảng từ 50 triệu đến 55 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Một sẽ không dễ dàng gì."

"Hiện tại, có vẻ như tỷ lệ Jadon Sancho rời khỏi Man United đã vượt quá 90%, giữ lại 10% vì chúng ta biết rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Nhưng tính đến ngày hôm nay, nó khiến chúng ta nhớ lại trường hợp của Cristiano Ronaldo một năm trước. Cảm giác là Jadon phải tìm một CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.”

Huỳnh Phong | 17:10 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục