"Cơ hội vô địch của Thái Lan là 40%, Indonesia thì 32% còn Việt Nam là 28%"

12:43 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnBLV Ngô Quang Tùng đánh giá về cơ hội tranh ngôi vương của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024.

Tại AFF Cup 2024, VFF đặt chỉ tiêu ĐT Việt Nam tiến vào trận chung kết dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kim Sang-sik. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại tự tin cho rằng Những chiến binh Sao vàng có thể đoạt chức vô địch giải đấu, dù vị thế của chúng ta đang có phần thua kém Thái Lan và Indonesia.

Việt Nam vẫn có cơ hội đăng quang AFF Cup 2024 dù không được đánh giá cao như Thái Lan và Indonesia.

Nói về mục tiêu của HLV Kim Sang-sik cùng ĐT Việt Nam, BLV Ngô Quang Tùng có những nhận định cùng Soha:

"Mục tiêu của chúng ta là vào trận Chung kết thì thêm vào mục tiêu vô địch cũng có gì đâu? Chỉ là thắng ở trận cuối cùng hay không thôi. Nếu đã hoàn thành chỉ tiêu vào Chung kết thì ông Kim muốn vượt chỉ tiêu bằng cách thắng trận cuối cùng rất dễ hiểu.

Tất nhiên, về cơ hội vô địch của chúng ta thì nhìn tổng thể vẫn kém Thái Lan, Indonesia nhưng không phải quá nhiều, không phải sự chênh lệch như giữa chúng ta với Nhật Bản, Hàn Quốc. ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản, Hàn Quốc thì gần như không thể thắng song trước Thái Lan, Indonesia, chưa phải như vậy.

Cơ hội vẫn chia cho các đội, ví dụ như Thái Lan là 40% thì Indonesia là 32% còn chúng ta là 28%. Chúng ta đang chưa được tốt, còn đối thủ như Indonesia thì tốt lên nhưng không có nghĩa ta không thể đá với họ.

Và chúng ta cũng nên nhớ, xếp hạng hạt giống cho lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024, chúng ta vẫn là top 2 Đông Nam Á cơ mà!"

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục