'Người thừa' sẵn sàng rời Real Madrid

07:42 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang cá nhân, vợ của Andriy Lunin thừa nhận thủ thành này sẵn sàng rời Real Madrid để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Andriy Lunin chỉ là thủ môn dự bị của Real Madrid, nhưng anh sẽ đảm nhận vai trò quan trọng tại Bernabeu sau chấn thương của Kepa Arrizabalaga.

Andriy Lunin’s wife claims he is ready to leave Real Madrid Football Espana 05:05  - Bóng Đá

 Andriy Lunin muốn được ra sân thường xuyên.

Carlo Ancelotti phải đau đầu với vị trí thủ môn trong mùa giải này sau khi chốt chặn số 1 Thibaut Courtois phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương. Vị chiến lược gia người Ý có lý để tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa hè để mượn Kepa từ Chelsea.

Bất chấp những vấn đề của ở Stamford Bridge, Kepa tỏ ra đầy chắc chắn ở Madrid. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha nhiều khả năng phải ngồi ngoài cho đến tháng 12 vì chấn thương cơ, và cơ hội đã đến với Luinin.

Thủ thành người Ukraine được đưa vào đội hình xuất phát trong trận thắng Braga tại Champions League vào giữa tuần. Anh gây ấn tượng khi cứu được một quả phạt đền và giữ sạch lưới. Dù sao, vợ anh, Anastacia làm rõ qua trang cá nhân: "Nếu có một câu lạc bộ cho phép anh ấy thi đấu, tôi nghĩ chúng tôi sẽ ra đi. Tất nhiên khi có cơ hội, chúng tôi sẽ ra đi để anh ấy được ra sân."

Minh Tuấn | 07:12 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục