Miroslav Klose "cạn lời" với Kroos

16:51 Thứ tư 22/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Miroslav Klose đã dành nhiều lời khen ngợi đến cho Toni Kroos trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Madrid Universal.

Trao đổi về Toni Kroos, Miroslav Klose khẳng định anh là một cầu thủ "không thể tin được". Huyền thoại của tuyển Đức chia sẻ:

Không có lời nào dành cho Kroos. Chiến đấu theo cách mà cậu ấy đã làm ở Real Madrid, đóng một vai trò quan trọng đến thế trong một đội bóng lớn như vậy, và các cầu thủ – ngay cả ở đội tuyển quốc gia, đều ngưỡng mộ cậu ấy, thật không thể tin được.”

Klose ca ngợi Kroos.

“Tôi rất thích chơi bóng cùng Kroos. Tôi vẫn còn nhớ khoảng thời gian chúng tôi sát cánh cùng nhau ở Bayern. Lúc đó, cậu ấy mới 17 tuổi, thi đấu bên cánh trái và kiến ​​tạo rất nhiều bàn thắng cho tôi từ vị trí đó.”

“Ở một thời điểm nào đó, Kroos di chuyển ra trung tâm và trở thành một cỗ máy ở đẳng cấp cao nhất. Cách Toni có thể đọc trận đấu cũng thật đáng kinh ngạc."

“Trong hai trận đấu sau khi Kroos trở lại đội tuyển quốc gia, bạn có thể thấy cậu ấy có khả năng làm gì trên đội tuyển. Thật không thể tin được. Bạn vẫn có thể thấy Kroos là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào.”

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục