NÓNG! Nguyên nhân Kroos "quay xe" với Real Madrid

17:34 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano vừa chia sẻ lý do khiến tiền vệ Toni Kroos tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại.

Toni Kroos đã có một sự nghiệp vẻ vang tại Real Madrid. Anh vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao ít nhất thêm 2 năm nữa. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức mới đây đã nói lời từ giã sân cỏ sau khi kết thúc EURO 2024.

Kroos sẽ chia tay Real Madrid khi mùa bóng này khép lại.

Bàn về quyết định bất ngờ của Kroos, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Kroos gần như đã gia hạn hợp đồng vào tháng 3 theo thỏa thuận miệng với Real Madrid, để ở lại thêm một năm, nhưng sau đó cậu ấy đã đưa ra quyết định thiên về cá nhân, cũng như gia đình và những người thân, là giải nghệ và chia tay bóng đá ngay lúc này".

"Đối với tôi, Kroos là một tiền vệ huyền thoại – một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi rất hâm mộ cả Luka Modric và Kroos, họ là một trong những cặp tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử, những cầu thủ điên rồ. Những gì họ đã đạt được cùng nhau thực sự đặc biệt và thật đáng tiếc khi họ không thể tiếp tục ở hàng tiền vệ Real Madrid thêm một thời gian nữa, nhưng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Kroos khi cậu ấy giải nghệ," Romano bổ sung.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục