Bị chê hết thời, Robert Lewandowski tỏ tường phong độ hiện tại

19:30 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Sport, ngôi sao người Ba Lan đã có những chia sẻ về trình độ của bản thân trước tin đồn sắp bị Barca tống khứ.

Dù đã bước sang tuổi 35 và những đóng góp cho câu lạc bộ ngày một giảm đi, tuy nhiên Robert Lewandowski vẫn là cái tên hưởng lương cao nhất Barcelona.

Lewandowski tin rằng anh vẫn ở đỉnh cao phong độ.

Vì vậy không ngạc nhiên khi Barca đang muốn chia tay Lewy để giảm tải quỹ lương và tạo tiền đề chiêu mộ một cái tên khác phù hợp hơn. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Ba Lan khẳng định rằng bản thân vẫn có thể chơi ở phong độ đỉnh cao.

Lúc này tôi cảm thấy rất tốt, không có gì khác biệt so với 3 hay 4 năm trước, trong tập luyện cũng vậy. Đối với tôi, điều rất quan trọng là phải chuẩn bị thật tốt về thể chất và những cầu thủ chúng tôi có, về mặt chiến thuật, điều đó cũng quan trọng, nhưng chúng tôi là một đội rất mạnh. Tôi còn có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất trong 2 năm nữa.

Nếu một ngày tôi thấy mình không tốt, tôi sẽ là người lên tiếng đầu tiên. 15 năm trước tôi bắt đầu tập luyện để bây giờ có thể chơi thêm hai ba năm nữa, tự chăm sóc bản thân, ăn uống đầy đủ…”

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục