Ngôi sao 40 triệu euro gọi, Man Utd trả lời

06:04 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nhắm đến không ít cái tên để củng cố lực lượng cho mình trong mùa Hè 2021.

Cả 3 tuyến của đội chủ sân Old Trafford đều có vấn đề. Họ cần chiêu mộ thêm các tân binh chất lượng để có thể cạnh tranh những danh hiệu trong mùa bóng mới, ở quốc nội lẫn trời Âu.

Man United strongly pressing to sign £34million star, who’d like OT move - Bóng Đá

 Solskjaer muốn mua thêm trung vệ.

Trong đó, hàng thủ là nơi được Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt quan tâm. Ông rất muốn tìm ra một đối tác ăn ý với thủ quân Harry Maguire, bởi Eric Bailly lẫn Victor Lindelof đều có những hạn chế.

Nhiều trung vệ đã được liên kết với Quỷ đỏ, nổi lên là ngôi sao của Fiorentina, Nikola Milenkovic. Theo Tutto Mercato Web, Man Utd đang rất muốn ký hợp đồng với trung vệ người Serbia, người sẽ hết hợp đồng sau 15 tháng nữa. Tờ báo này khẳng định rằng hiện tại, đã có thông tin rõ ràng rằng Milenkovic sẽ không ký gia hạn hợp đồng với The Viola và do đó, anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Tháng trước, La Nazione đã đưa tin rằng cầu thủ 23 tuổi có thể được ký hợp đồng trong thời gian tới với mức phí tối đa là 40 triệu euro (34 triệu bảng). Hơn nữa, Man Utd đang nắm 'pole' trong thương vụ này, bởi Milenkovic muốn đến Old Trafford, và thần tượng Nemanja Vidic - huyền thoại của Quỷ đỏ.

Cho đến thời điểm này của mùa bóng, Man Utd đã để thủng lưới 32 bàn ở Premier League, nhiều hơn 11 bàn so với đội dẫn đầu BXH là Man City. Mọi thứ cần được củng cố, đặc biệt là hàng thủ, để Quỷ đỏ có thể cạnh tranh các danh hiệu.

Solskjaer muốn giành các danh hiệu:

 
Minh Tuấn | 05:06 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục