Nghỉ tennis, Nadal lập tức vô địch giải golf

13:01 Thứ tư 02/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tạm rời xa những chuyển động của làng tennis, Rafael Nadal tham dự một giải golf từ thiện và ngay lập tức tạo dấu ấn bằng việc lên ngôi vô địch.

Nadal vô địch giải golf từ thiện. Ảnh: Internet.

ATP World Tour Finals diễn ra giữa tháng 11 chính là giải đấu cuối cùng của Nadal trong năm nay. Tay vợt Tây Ban Nha đang trên đà trở lại vào đến bán kết trước khi thất thủ trước Novak Djokovic - người sau đó giành chức vô địch.

Tạm rời xa chuyển động của làng banh nỉ, Nadal bước vào giai đoạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải 2015. Trong thời gian này Rafa tham dự một giải đấu từ thiện với người bạn thân, golf thủ tên tuổi Maria Olazabal. Giải đấu nhằm quyên góp ủng hộ cho quỹ từ thiện mang tên của chính Rafa và Maria Olazabal "Olazabal Nadal Invitationa".

Điều thú vị là chính Nadal đã vượt qua nhiều tên tuổi để giành chức vô địch. "Dù đây chỉ là một giải đấu từ thiện nhưng cảm xúc khi vô địch vẫn rất tuyệt vời. Hy vọng hoạt động này sẽ còn kéo dài trong nhiều năm tới." Nadal nói.

Được biết giải golf này được tổ chức lần đầu năm 2013. Một phần số tiền thu được từ sân chơi này sẽ được tặng cho các tổ chức từ thiện tại Mallorca. Số còn lại được chuyển cho Quỹ Rafael Nadal, dùng để thúc đẩy phong trào chơi quần vợt tại TBN.

Nam Anh | 13:00 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục