Minh Đức tái hợp Sông Lam Nghệ An

13:37 Thứ bảy 02/11/2013

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, trung vệ Nguyễn Minh Đức đã chính thức trở thành người của SLNA theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây là thương vụ “trúng mánh” của đội bóng xứ Nghệ bởi ràng buộc của Minh Đức với V.Hải Phòng chỉ còn thời hạn 2 tháng nên SLNA chỉ phải chi một số tiền nhỏ theo kiểu tượng trưng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Mùa giải 2013, Minh Đức là trụ cột nơi hàng thủ của V.Hải Phòng. Tuy nhiên, sau khi V-League khép lại Minh Đức có chút bất đồng với HLV Hoàng Anh Tuấn nên không nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng đất Cảng. Thời gian qua, Minh Đức đã mở lời với lãnh đạo SLNA về nguyện vọng được trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương. Ngay lập tức, mong muốn của trung vệ 30 tuổi được SLNA đáp ứng bởi đội bóng xứ Nghệ đang trong cơn khủng hoảng lực lượng sau khi một loạt các trụ cột ra đi. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng muốn có một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ, hòng tăng cường tối đa sức mạnh của ngoại binh cho hàng công.

Minh Đức trưởng thành từ “lò” Sông Lam nhưng ra đi trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ không đủ tài chính để giữ chân nhân tài. Trung vệ được ca ngợi về nhân cách này từng khoác áo nhiều đội bóng như Thể Công, XMXT Sài Gòn rồi V.Hải Phòng. Ở đâu, anh cũng gây ấn tượng mạnh về năng lực chuyên môn cùng lối sống và sinh hoạt lành mạnh. Minh Đức cũng từng vinh dự được mang băng thủ quân của ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2014, ngoài việc chiêu mộ Minh Đức, SLNA còn ký hợp đồng với thủ môn Trần Đức Cường. Thủ thành sinh năm 1985 từng góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup 2008 và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Đức Cường từng chơi cho SHB Đà Nẵng, Hòa Phát Hà Nội , CLB BĐ Hà Nội và gần nhất là B.Bình Dương.

Hiện tại, dù chỉ có khoảng trên dưới 10 người, nhưng thầy trò Nguyễn Hữu Thắng vẫn đang đều đặn ra sân tập luyện vào các buổi chiều.

Nguyên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục