Man United đua với Chelsea giành van Ginkel?

10:00 Thứ ba 18/06/2013

CLB Manchester United có thể thực hiện một “phi vụ” vượt mặt Chelsea để giành lấy chữ ký của cầu thủ trẻ người Hà Lan, Marco van Ginkel.

Thông tin trên The Express cho biết, cầu thủ đang khoác áo CLB Vitesse Arnhem đang được người đứng đầu đội ngũ tuyển trạch viên của Man United, Jim Lawlor, theo dõi, khi ông đến Thổ Nhĩ Kỳ để xem anh thi đấu tại giải vô địch U21 châu Âu. Hiện tại, Van Ginkel không nói nhiều về vấn đề chuyển sang thi đấu tại Premier League và quyết định sẽ chỉ được thực hiện sau kỳ nghỉ của anh.

Tuy vậy, cầu thủ 20 tuổi cũng cho biết, anh chưa biết chuyện được Quỷ đỏ quan tâm. Phát biểu trên Sky Sports News, anh nói: "Tương lai của tôi thế nào ư? Giờ tôi đang chuẩn bị có kỳ nghỉ và tôi sẽ tập trung cho việc đó. Sau kỳ nghỉ, chúng ta sẽ xem.

Có thể lắm! Về Manchester United? Tôi không rõ. Tôi đang còn hợp đồng 2 năm với Vitesse. Đây là CLB mà tôi đã trưởng thành nên tôi hạnh phúc tại đây".


Van Ginkel trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Vitesse trước khi thi đấu cho đội 1 từ năm 2010. Phí chuyển nhượng của anh lúc này được đánh giá khoảng 15 triệu bảng.

H.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục