Koeman nhập viện vì lo lắng

11:22 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang khiến người hâm mộ Blaugrana hoảng hốt vì thông tin không mấy tích cực.

Mùa giải 2020/21 đã khép lại với chỉ duy nhất một danh hiệu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha dành cho Barcelona. Ở đấu trường Champions League, gã khổng lồ xứ Catalunya dừng bước từ vòng 1/8 sau thất bại trước PSG. Trong khi đó, câu chuyện ở La Liga cũng không khả quan hơn là bao.

Nắm trong tay nhiều lợi thế khi Real Madrid và Atletico Madrid bất ngờ có những trận đấu sẩy chân, tuy nhiên chính Barca cũng gặp các kết quả bất lợi, điển hình là trận thua Granada 1-2. Để rồi sau tất cả, đội chủ sân Camp Nou chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 với 79 điểm.

Thành tích này khiến cho tương lai của Ronald Koeman trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, truyền thông Tây Ban Nha đã đồn thổi rằng cựu thuyền trưởng Everton sẽ bị sa thải. Trước áp lực khủng khiếp, thể trạng của nhà cầm quân 58 tuổi cũng không còn được đảm bảo.

Koeman nhập viện vì lo lắng - Bóng Đá

 Koeman đang gặp vấn đề về sức khỏe

Nguồn tin từ cây viết Daniel Girones của FOX Sports cho biết, chiến lược gia người Hà Lan đã phải nhập viện vì lo lắng nhưng hiện tại ông đã về nhà. Thông tin này xuất hiện ngay sau cuộc họp giữa HLV sinh năm 1963 và tân chủ tịch Joan Laporta.

Dù chưa có bất cứ quyết định nào được đưa ra, thế nhưng FOX Sports tiết lộ Joan Laporta rất muốn thay thế Ronald Koeman bằng một cái tên khác. Thời điểm này, Nuno Santo và Roberto Martinez là hai ứng viên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng của Blaugrana. 

Koeman: 'Tôi nghĩ giải đấu đã lên một tầm cao mới'

 
Giang Nam | 10:24 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục